Tố Ny: "Hi vọng ngôi quán quân thuộc về mình"

Tiin - 14/09/2015, 13:37

"Lúc Tố Ny bị chê thì khán giả cùng hùa vào chê. Giờ được khen thì lại bảo rằng Tố Ny được ưu ái", Tố Ny thẳng thắn tâm sự.

Như những đêm chung kết khác, Giọng hát Việt tiếp tục để lại những dư âm riêng trong lòng khán giả, dù chương trình đã kết thúc tối qua (13/9). Người hết lời ngợi khen, người lại chưa thực sự ưng ý với những tiết mục được dàn dựng trong chương trình.
 

Và là một trong 4 mảnh ghép làm nên chung kết, Tố Ny có lẽ là thí sinh thu hút nhiều sự chú ý nhất. Với Tố Ny, sự chú ý ở đây không chỉ bao gồm lời ngợi khen, tán dương mà còn có cả những ý kiến trái chiều.

Cụ thể, với việc sử dụng phần beat và bè có sẵn của Lưu Hương Giang trong ca khúc Get High, Tố Ny đã bị khán giả nghi ngờ hát nhép trong đêm chung kết.

Trò chuyện với Tố Ny về vấn đề gây tranh cãi, học trò Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ cô mãn nguyện với những gì mình đã thể hiện tối qua và “Tố Ny tin rằng khán giả sẽ có đủ sáng suốt để nhìn nhận ra thực lực của thí sinh”.

Không thất vọng vì lời nhận xét của HLV Mỹ Tâm

Chào Tố Ny, bạn có ưng ý với 3 tiết mục của mình trong đêm chung kết tối qua không?

Thật sự Tố Ny hoàn toàn mãn nguyện với những gì mình đã làm trong đêm qua. Ny không nghĩ Ny có thể làm được như vậy. Ny đã vượt lên chính mình. Đó là điều Ny hạnh phúc nhất.

Nhất là ca khúc chèo hát song ca cùng HLV Đàm Vĩnh Hưng. Ny đã khóc rất nhiều khi hát bài này tại sân khấu đêm qua. Cảm xúc cứ dồn nén và thăng hoa vậy.

Trần Thị Tố Ny và Đàm Vĩnh Hưng hát Chuyện thành Cổ Loa.

Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng khi trong phần thi tối qua, Tố Ny sử dụng nguyên phần beat cũng như phần bè có sẵn từ bản gốc của Get High do Lưu Hương Giang thể hiện. Bạn chia sẻ sao về vấn đề này?

Đêm chung kết tối qua 13/9 là một đêm cực kỳ quan trọng, không chỉ đối với cá nhân từng thí sinh mà còn là áp lực đối với ban tổ chức chương trình, giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh, và HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Nên khi Tố Ny được chọn để trình bày Get Hight, ekip chương trình đã thống nhất dùng bản beat có phần bè effect có sẵn để tạo hiệu ứng sân khấu tốt nhất cho phần trình diễn của Tố Ny.

Mặt khác, bản phối gốc của chị Lưu Hưng Giang vốn đã quá hoàn hảo về chất lượng hoà âm phối khí, nên việc dùng bản beat "gốc" là lựa chọn tốt nhất cho đêm chung kết.

Tuy nhiên, nó lại khiến nhiều khán giả hiểu nhầm rằng Tố Ny hát nhép, bạn không sợ mình rơi vào tình huống đó sao?

Tố Ny nghĩ rằng nếu đêm qua Tố Ny chỉ trình diễn duy nhất bài Get Hight thì có lẽ lúc này Tố Ny sẽ thật sự sợ mình bị khán giả hiểu lầm là hát nhép. Nhưng đêm qua Tố Ny đã trình bày 3 ca khúc. Tố Ny tin rằng khán giả sẽ có đủ sáng suốt để nhìn nhận ra thực lực của thí sinh.

Tố Ny

Với phần thi Get High của Tố Ny, HLV Mỹ Tâm nhận xét rằng: “Sao anh cứ hỏi em hoài để nói về Tố Ny vậy. Phần thi này, bạn ấy mạnh mẽ hơn, quay lộn nhiều hơn. Khác với phần trước là không có quay lộn. Nhưng tại vì Tâm từng xem Tố Ny như vậy rồi nên Tâm không ngạc nhiên”. Với lời nhận xét trên, khán giả cho rằng ý của Mỹ Tâm là Tố Ny thiếu đột phá, mới mẻ. Bạn có nghĩ giống khán giả không?

Tố Ny không nghĩ vậy. Chị Tâm nói như vậy có nghĩa rằng Tố Ny đã đi đúng con đường mình đã chọn. Từ ban đầu tham gia chương trình, Tố Ny đã chọn riêng cho mình một hướng đi, cũng như khẳng định bản thân theo style dòng nhạc giải trí.

Và đêm qua, chị Tâm nói như vậy đồng nghĩa rằng chị ấy khi thấy Ny thì sẽ nghĩ ngay Ny là một thí sinh vừa hát, vừa nhảy. Đó là điều thản nhiên với chị ấy cũng phải. Và không điều gì hạnh phúc hơn khi sau này khán giả thấy Tố Ny và biết rằng: “À! Tố Ny này sôi động lắm, vừa hát vừa nhảy đẹp đây này".

Cảm xúc của bạn thế nào khi nghe lời nhận xét trên của HLV Mỹ Tâm?

Chị Tâm rất thẳng tính và có lúc chị đã góp ý cho Tố Ny rất nhiều khi ở phía sau sân khấu. Nghe chị nói vậy Ny thấy cũng bình thường. Không thất vọng như mọi người nghĩ đâu.

Tố Ny - Get High

Việc bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng như các nhà báo tham gia nhận xét trong chương trình khiến khán giả nghi ngờ rằng bạn được ưu ái và có thể đã được nhắm sẵn trở thành quán quân. Bạn nghĩ sao về ý kiến này?

Dư luận vẫn là dư luận. Một khi đã không thích mình thì họ có thể dèm pha rất nhiều điều. Lúc Tố Ny bị chê thì khán giả cùng hùa vào chê. Giờ được khen thì lại bảo rằng Tố Ny được ưu ái. Vậy thì như thế nào mới không bị mọi người nói?

Ấn tượng với bản song ca của Mỹ Tâm và Đức Phúc

Ai là người lựa chọn các ca khúc mà Tố Ny thể hiện trong đêm chung kết vừa qua?

HLV Đàm Vĩnh Hưng và giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh đã hỗ trợ Tố Ny rất nhiều về khâu chọn bài sao cho đa màu, đa sắc, lột tả được hết những gì khả năng Tố Ny có.

Vì hát những 3 bài nên nếu hát theo một dòng nhạc là điều không thể và có thể sẽ bị một màu. Và với ba tiết mục đêm qua, Tố Ny đã cố gắng rất nhiều để thể hiện rõ nhất từng dòng nhạc.

Nhân đây, Tố Ny xin được gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến HLV Đàm Vĩnh Hưng tuyệt vời và giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh.

Tố Ny - Không cần nói

Có phần thi nào đến từ các thí sinh khác khiến bạn cảm thấy ấn tượng trong đêm thi tối qua không?

Đêm qua tiết mục khiến Tố Ny ấn tượng là bản song ca của chị Mỹ Tâm và em Đức Phúc. Tố Ny thích lắm vì tiết mục được dàn dựng công phu, khiến mọi người ai cũng bất ngờ và nháo nhào lên cả.

Bạn dự đoán ai sẽ là người chiến thắng trong chương trình?

Điều này mình không chắc chắn được, vì cả 4 thí sinh đêm qua đã làm rất tốt và Ny hiểu rõ tất cả đã cố gắng hết sức. Kết quả cuộc thi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Người trở thành quán quân ngoài được khán giả yêu mến thì bên cạnh phải hợp với tiêu chí chương trình, BTC.

Nhưng nếu hi vọng thì Tố Ny cũng xin phép được hi vọng quán quân sẽ thuộc về mình.

Cảm ơn Tố Ny, chúc cho hi vọng của bạn sẽ trở thành hiện thực!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất