Học trò Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh trước chung kết ‘Giọng hát Việt’

Ngoisao.vn - 12/09/2015, 22:20

Đàm Vĩnh Hưng bỏ show phòng trà để về hát cho sinh viên

Tối qua (11/9) dù có show riêng của mình tại phòng trà nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian và nhận lời có mặt tại Đại học Quốc Gia - Thủ Đức để hát chào mừng các tân sinh viên của năm học mới. Biết rằng Mr. Đàm sẽ về hát nên rất đông sinh viên đã có mặt từ sớm để chờ gặp thần tượng của mình.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh trước chung kết  0

 

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh trước chung kết  1

Mr. Đàm hát tặng các sinh viên hàng chục ca khúc liên tục như: “Giới hạn nào cho chúng ta”, “Yêu em cả trong giấc mơ”, “Tình có như không”, “Ô kìa đời bỗng dưng vui”...

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh trước chung kết  2

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh trước chung kết  3

Điều bất ngờ anh mang đến cho các sinh viên là những học trò trong team The Voice của mình. Vicky Nhung gửi đến những tiết mục đã tạo ấn tượng từ các vòng liveshow của mình như: “Một nhà”, “Flashlight” và mash up các Hit “Set fire to the rain - Lặng thầm - Lặng thầm một tình yêu - Cơn mưa ngang qua”.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh trước chung kết  9

 

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh trước chung kết  10

Phượng Vũ tạo được nhiều thiện cảm với các bạn sinh viên khi thể hiện: “Nếu em được lựa chọn”, “Anh muốn em sống sao”, “Tình yêu màu nắng”.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh trước chung kết  11

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh trước chung kết  12

Trước "trận chiến" cuối cùng quyết định kết quả, Tố Ny vẫn theo thầy đi diễn với cơ hội được tiếp cận nhiều khán giả. Do cường độ luyện tập dày đặc nên sức khỏe Tố Ny có vấn đề và cô phải uống thuốc trước giờ diễn.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh trước chung kết  5

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh trước chung kết  6

Tố Ny phải uống thuốc trước giờ ra sân khấu

Giọng hát đa năng và đang tạo được nhiều tình cảm Tố Ny khuấy động không khí với ca khúc “Gục ngã” và “Cây đàn sinh viên”.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh trước chung kết  7

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh trước chung kết  8

“Ông hoàng nhạc Việt” đang cật lực tập luyện cho học trò cưng Tố Ny của mình để chuẩn bị cho đêm chung kết vào ngày chủ nhật (13/9) sắp tới. Anh cũng bật mí, khán giả sẽ phải bất ngờ với Tố Ny, một cô gái “lột xác” và tiến bộ qua từng vòng liveshow.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh trước chung kết  0

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh trước chung kết  4

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất