Mr Đàm: Giọng hát Việt năm nay sẽ có 2 quán quân

Go News - 14/09/2015, 10:07

Đó là chia sẻ của “Ông hoàng nhạc Việt” khi được hỏi về dự đoán thí sinh nào có khả năng đăng quan ngôi vị quán quân chương trình Giọng hát Việt 2015.

Tối qua , chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 3 đã chính thức bước vào đêm thi cuối cùng để tìm ra tài năng âm nhạc xuất sắc nhất. Top 4 thí sinh Yến Lê, Hoàng Dũng, Đức Phúc và Tố Ny đều mang đến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và thăng hoa trong đêm Chung kết. Điều này khiến cho ngôi vị quán quân trở nên khó đoán hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, sau đêm diễn, Đàm Vĩnh Hưng cùng những thí sinh The Voice năm nay đã có những nhận định của riêng mình.

Đàm Vĩnh Hưng: Sẽ có hai quán quân là Tố Ny và Đức Phúc

Theo tôi dự đoán thì năm nay sẽ có hai quán quân đó là Tố Ny và Đức Phúc. Bởi vì có thể khán giả đang yêu thương Đức Phúc nhưng mà thấy Tố Ny quá bất ngờ bởi những phần thi gần như trọn vẹn như vậy thì  tình cảm yêu quý bằng nhau. Nếu hai em đăng quang cùng một lúc thì cũng vui vậy.” ( cười)

Mr Đàm Giọng hát Việt năm nay sẽ có 2 quán quân

Mr Đàm còn có chia sẻ thêm về đặc điểm giúp Tố Ny xứng đáng cho ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay: “Ở Tố Ny có sự đa dạng, không bị một màu và làm đúng màu sắc của từng màu. Khi hát nhạc xưa ra nhạc xưa, nhạc đỏ ra nhạc đỏ, nhạc trẻ ra nhạc trẻ. Đó là yếu tố đa dạng để phục vụ nhiều đối tượng khán giả khác nhau.

Bên cạnh đó, những thí sinh bị loại ở các đêm thi trước, cũng đã có những dự đoán ngôi vị quán quân cho mùa giải Giọng hát Việt 2015.

Vân Anh: Đức Phúc xứng đáng với ngôi vị quán quân

Bản thân em rất mong chờ đêm chung kết này. Bởi vì đêm chung kết là đêm trình diễn của bốn người tinh hoa nhất của bốn đội. Trong đêm thi ngày hôm nay, em rất thích các tiết mục của cả bốn thí sinh vì nó đều có đầu tư và nhìn thấy được sự cố gắng của tất cả mọi người.

Ở Dũng thì hát rất thăng hoa, chị Yến thì vẫn luôn làm tốt ở mỗi vòng, chị Tố Ny thì hát được rất nhiều thể loại. Ngoài ra, Đức Phúc của team Mỹ Tâm thì em cảm thấy tự hào hơn vì từ một cậu bé theo kiểu “Zero to Hero”.

Hôm nay mọi người đã không còn nhìn thất hình ảnh của một cậu bé nhút nhát như những ngày đầu, mà thay vào đó là một Đức Phúc rất tự tin và cảm xúc hơn.

Chính vì điều đó, em tin rằng Đức Phúc xứng đáng với ngôi vị quán quân nhất.

Ngọc Sang: Đánh giá cao Yến Lê

Chàng hotboy của tean Mỹ Tâm đã có chia sẻ “Tất cả bốn thí sinh bước vào đêm chung kết ai nấy đều xuất sắc, thật khó để có thể đánh giá được ai hơn ai. Nhưng theo ý kiến chủ quan của Sang thì Sang đánh giá chị Yến Lê cao nhất vì chị ấy rất đa dạng, có thể nhảy và khả năng sáng tác rất tốt.”

Yến Lê và huấn luyện viên Tuấn Hưng song ca Nắm lấy tay anh.

Kiều Anh: Hoàng Dũng sẽ đăng quang

Đi đến thời điểm này cũng là một khoảng thời gian khá dài, những thí sinh bước vào đêm chung kết đã được chắt lọc kỹ càng. Các bạn ấy là những người có khả năng và kỹ năng trình diễn trên sân khấu cũng ngày càng tốt. Rất khó để dự đoán rằng ai sẽ chạm tay vào ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, bản thân em nghĩ rằng Hoàng Dũng sẽ đăng quang.

Hoàng Dũng là một người có tố chất. Bạn ấy biết sáng tác, hát hay và trình diễn rất tự tin trên sân khấu. Những yếu tố đó cũng đủ làm cho Hoàng Dũng trở thành quán quân.

Đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015 sẽ diễn ra vào chủ nhật ngày 20/9/2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất