Gặp lại cô bé 9 tuổi xinh như thiên thần của Giọng hát Việt nhí

Afamily - 12/09/2015, 22:26

Với gương mặt xinh đẹp, dễ thương cùng giọng hát tươi sáng cô bé 9 tuổi đến từ Thái Bình - Minh Tuyết đã gây chú ý với nhiều người.

Minh Tuyết – cô bé 9 tuổi đến từ Thái Bình với cách luyến láy, nhả chữ điệu đà là một trong các thí sinh chiếm được cảm tình của khán giả nhiều nhất. Trò chuyện với Minh Tuyết sau khi “chinh chiến” trong vòng Đối đầu, cô bé xinh xắn này đã tiết lộ nhiều bí quyết để luôn tự tin khi bước lên sân khấu Giọng hát Việt.

Minh Tuyết và mẹ lúc nào cũng rạng rỡ và lạc quan
 
Chào mẹ con Minh Tuyết. Mặc dù mình vừa trải qua vòng Đối đầu, nhưng độc giả vẫn mong muốn được nghe chia sẻ về cảm xúc của Minh Tuyết và gia đình khi vượt qua vòng Giấu mặt The Voice Kids năm nay với những lời khen nức nở từ phía các huấn luyện viên và khán giả?

- Minh Tuyết: Con vui lắm ạ! Con được cô chú Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh chọn con vui lắm. Con ra sân khấu rồi con hát hết mình khi nhạc nổi lên. Lúc được bấm chọn con thấy con vui hơn, rồi con hát hết cả bài mà không nghĩ gì nữa ạ.

- Mẹ Minh Tuyết: Gia đình cảm thấy tự hào về con. Minh Tuyết chỉ mới 9 tuổi, con còn bé quá nên lúc đầu gia đình cũng hơi lo, sợ con không bình tĩnh được khi đối mặt với các huấn luyện viên. Nhưng mà lúc con lên sân khấu, con biểu diễn hết mình, gia đình cũng cảm thấy an tâm phần nào. Cảm giác hạnh phúc của người mẹ khi chứng kiến con mình tỏa sáng thật là không gì diễn tả nổi.

Màn trình diễn của Minh Tuyết gây được cảm tình của khán giả bởi sự tự tin và đáng yêu. Bí quyết nào giúp Minh Tuyết có được điều này?

- Mẹ Minh Tuyết: Minh Tuyết là con thứ 4 trong gia đình nên cũng được bố mẹ và các anh chị quan tâm lắm. Cả nhà luôn tạo điều kiện cho bé học hỏi và thể hiện cá tính của mình mà không gặp phải sự cấm đoán, hạn chế nào. Bé có thiên hướng về nghệ thuật nên gia đình rất cổ vũ động viên bé, từ đó mà bé thêm tự tin mỗi lần bước lên sân khấu. Và ngoài ra, Thật ra để có màn biểu diễn ấn tượng thì bé Minh Tuyết cần đầu tư khá nhiều vào sức khỏe nữa đó, vì không có sức khỏe tốt thì không đủ năng lượng và nhiệt để thể hiện hết mình trên sân khấu.

Minh Tuyết thu hút khán giả từ cử chỉ dễ thương và sự đáng yêu
 
Trên sân khấu The Voice Kids, Minh Tuyết từng hé lộ là thích ca sĩ Minh Tuyết nên muốn về đội của huấn luyện viên Cẩm Ly. Song cuối cùng, cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang lại chọn em. Em có luyến tiếc về điều này không?

- Minh Tuyết: Con không có ạ! Con thích cô Minh Tuyết nhưng mà cũng thích cô Lưu Hương Giang. Vì cô Lưu Hương Giang đẹp và hát rất hay. Con ở nhà cũng hay mở nhạc nghe cô Hương Giang hát. Con được vào đội cô chú là đã vui lắm rồi. Con không tiếc gì lắm đâu ạ!

- Mẹ Minh Tuyết: Ban đầu con nói con thích vào đội cô Cẩm Ly nhưng khi cô chú Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang chọn thì gia đình và con cũng rất vui. Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang là những người rất tài giỏi, nhiệt tình. Cô chú lại có nhiều kinh nghiệm ở The Voice Kids nữa nên gia đình cũng rất yên tâm. Quan trọng là con vui vẻ, tự tin thể hiện chứ ở đội nào không quan trọng, vì tất cả các huấn luyện viên đều rất tốt, con vào đội nào cũng tuyệt vời cả.

Ai đã giúp Minh Tuyết chọn bài hát Thư Pháp trong vòng Giấu mặt vừa rồi?

Mẹ Minh Tuyết: Bài này là cô Lưu Thiên Hương tư vấn chọn giúp con. Con trước giờ vốn đã thích hát những bài mang âm hưởng dân ca rồi, chất giọng con cũng phù hợp với dòng nhạc này nên cô Lưu Thiên Hương chọn ngay cho bài Thư Pháp. Cả con và gia đình đều cảm thấy thích nên không yêu cầu thay đổi, con cứ thế lên sân khấu trình diễn thôi.

Minh Tuyết đĩnh đạc tự tin trên sân khấu

 

Vậy còn những động tác vũ đạo thì sao? Khi trình diễn trên sân khấu The Voice Kids, Minh Tuyết đã gây thích thú vì những động tác múa khá điêu luyện!

- Minh Tuyết: Không ai chỉ con đâu ạ, bố mẹ con đều theo nghề kinh doanh nên con tự học hát và múa ở trên mạng thôi. Con nhờ mẹ mở video clip lên xem xong sau đó con múa theo, con học hát cũng như thế ạ.

- Mẹ Minh Tuyết: Con là một cô bé rất khỏe mạnh, lanh lợi và ham học hỏi. Khi học ở trường, con cũng có tham gia đội văn nghệ và được các cô giáo chỉ cho 1 số động tác múa. Sau đó, con xem lại video clip trên mạng rồi học theo.

Minh Tuyết và màn trình diễn đầy biểu cảm

 

Ham học hỏi như thế thì chắc Minh Tuyết cũng hiếu động lắm. Có bao giờ Minh Tuyết nghịch phá khiến gia đình phát cáu chưa?

- Mẹ Minh Tuyết: Trẻ con thì đứa nào chẳng hiếu động, nghịch ngợm. Nhưng Minh Tuyết nhà mình thì được cái rất biết nghe lời bố mẹ. Con ở nhà chẳng mấy khi làm bố mẹ lo lắng đâu, khi nào con nghịch quá, thấy bố mẹ không vui là con thôi ngay. Mà mình cũng chia sẻ thế này, mình cho rằng ở tuổi này các con có quyền được “nghịch ngợm” một chút, để trải nghiệm nhiều điều thú vị dù lắm lúc sẽ lấm lem. Song song với điều đó, mình lúc nào cũng dạy bé Minh Tuyết phải biết tự chăm sóc bản thân, giữ gìn vệ sinh cá nhân để luôn khỏe mạnh. Mình rất vui vì dù bé Minh Tuyết có hiếu động thế nào thì vẫn luôn tự giác rửa tay trước khi ăn hoặc sau khi chơi đùa. Hành động nhỏ thôi nhưng cũng khiến mình yên tâm vì bé ngày càng tự lập, cứng cỏi. Nuôi con đến chừng này, các ông bố bà mẹ như mình chỉ mong con được khỏe mạnh, sôi nổi và được tự do thỏa sức làm những gì con thích theo đúng lứa tuổi của con thôi.

Xin cám ơn mẹ con Minh Tuyết vì cuộc trò chuyện này. Chúc Minh Tuyết gặp nhiều may mắn trong vòng thi sắp tới!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất