Tình địch Phạm Băng Băng phủ nhận việc ôm hôn 3 trai lạ

13/05/2016, 09:53

(My Idol) - Trương Hinh Dư cho rằng tất cả những hình ảnh được đăng tải thực chất không như những gì mọi người nghĩ.

Ngày hôm qua, một loạt hình ảnh Trương Hinh Dư ôm hôn ba trai lạ trong đó có đạo diễn Lương Chấn Hoa và một phụ nữ tại bữa tiệc của đoàn làm phim Tư Mỹ Nhân khiến người hâm mộ choáng váng. Nổi tiếng với rất nhiều thị phi nhưng khó ai có thể nghĩ nữ diễn viên lại có đời tư rối loạn, buông thả đến như vậy. 

Trước những hình ảnh "rõ như ban ngày" khiến hình ảnh của Trương Hinh Dư xấu đi thậm tệ, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã đăng tải một bài đăng dài phủ nhận chuyện ôm hôn ba người đàn ông.

Tình địch của Phạm Băng Băng chia sẻ rằng tất cả đều là sự hiểu lầm. Trong số ba người đàn ông đó có một người là bạn thân của cô và người này đang cúi xuống để nói chuyện cùng cô chứ không phải hôn nhau như cách mọi người nhìn thấy.

Về phần Lương Chấn Hoa - đạo diễn của bộ phim Tư mỹ nhân, Trương Hinh Dư cho hay hành động ghé lại gần thơm mặt vị này là hình phạt khi cô thua trong một trò chơi. "Thầy Lương là đàn anh của chúng tôi, đối với tất cả mọi người đều tốt", nữ diễn viên cho biết.

Ngoài ra, Hinh Dư còn cho rằng người duy nhất chủ động hôn cô chính là một chị trong đoàn làm phim. "Chị ấy cù tôi nên tôi né tránh, vậy mà lại bị xem thành việc tôi bị đàn ông bóp ngực", nữ diễn viên bày tỏ.

Cuối bài đăng, Trương Hinh Dư thẳng thắn thừa nhận việc mình đã sai lầm khi không giữ gìn hình tượng. "Là người của công chúng, tôi nên chú ý giữ hình tượng. Tôi sai rồi, tôi thành thật xin lỗi".

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đa phần đều bày tỏ sự không tin tưởng đối với những lời giải thích này bởi lẽ những hình ảnh này quá là rõ nét và chân thật, hơn thế, Trương Hinh Dư lại không phải là một diễn viên có đời tư trong sạch. 

Bài đăng thanh minh của Trương Hinh Dư trên weibo.

Toàn bộ bài đăng của Trương Hinh Dư:

"Sự việc xảy ra ngày hôm nay, thật sự tôi đã xem qua, tôi không biết phải làm sao bây giờ, thậm chí có chút hoang mang lo sợ. 

Đầu tiên tôi rất cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp của tôi - những người đang nghĩ cách giúp tôi, thậm chí giúp tôi làm "PR", nhưng sau
cùng tôi vẫn là không biết phải làm sao. Chuyện này, tôi thấy tôi nợ mọi người một lời giải thích và xin lỗi. 

Hôm đó, đoàn làm phim có ngày sinh nhật, cộng thêm việc chúng tôi sắp sửa quay xong, đoàn làm phim tổ chức liên hoan chúc mừng, chúng tôi đại khái có tới mười mấy người, có ekip làm phim và một số diễn viên.

Tiếp tục tôi muốn giải thích một chút với truyền thông, việc tôi cùng ba người đàn ông sờ ngực ôm hôn sờ soạng. Đầu tiên tôi không có chủ động ôm ấp bất cứ người đàn ông nào, chứ đừng nói tới việc bị sờ ngực và kích hôn, hơn nữa ông ấy là một trong những người bạn "khuê mật" của tôi. Ông ấy cúi người nói với tôi một câu lại bị nói thành cưỡng hôn. Người duy nhất tôi chủ động ôm là chị quản lý lại bị xem thành việc tôi bị đàn ông sờ ngực.

Còn về thầy Lương, lúc đó mọi người đang chơi trò chơi nên rất ồn ào, tôi chơi thua nên phải làm điệu bộ áp má như thế, nhìn ở góc quay thì thật sự giống như 1 cái hôn má. Thầy Lương là đàn anh của chúng tôi. Ông ấy đối với tất cả các nhân viên ekip đều rất tốt, hi vọng mọi người không phải vì hành động đó mà suy đoán lung tung. 

Về việc nói tôi nam nữ gì cũng ăn sạch đó. Nói chung thì bình thường chị ấy đối với tôi rất tốt, đặc biệt chiếu cố tôi nên hôm đó có chút vui vẻ quá trớn, cử chỉ của chúng tôi đúng là quá thân mật nhưng thực sự cũng không có cái gọi là cưỡng hôn.

Tại sao tôi phải nói từng chuyện rõ ràng như vậy là bởi vì tôi cảm thấy sự thật thế nào thì nói đúng như thế đó. Tôi cần phải có một lời công bằng đối với những ai quan tâm tôi chứ không phải là chiêu trò thanh minh để PR tên tuổi như mọi người nghĩ. Nhưng nói thế nào thì để sự việc này xảy ra cũng là tôi chưa tốt, là người của công chúng, tôi nên chú ý giữ hình tượng. Tôi sai rồi, tôi thành thật xin lỗi.

Một năm trở lại đây, tôi mỗi ngày đều ở đoàn làm phim, tôi đem hết kỳ vọng trong cuộc sống đặt vào từng nhân vật, hi vọng có một ngày được mọi người nhìn nhận tác phẩm của tôi và yêu thích nhân vật tôi đóng. Một năm này, tôi đã trải qua tất cả, lên cao xuống thấp, chìm chìm nổi nổi, có lúc tôi đã không tìm được bất cứ hi vọng nào, nhưng qua sự việc này tôi mới thấy mình kiên cường hơn mình nghĩ, có thể làm được nhiều hơn so với dự kiến và sẽ có nhiều người yêu mến tôi hơn.

Rất nhiều lời muốn nói, rất nhiều trải nghiệm, có lẽ không có cách nào chia sẻ hết với mọi người... Nhưng tôi đã không làm tốt, tôi nhất định chịu trách nhiệm, bất luận là chuyện gì che giấu trốn tránh đều không có ích. Hôm nay tất cả bạn bè hầu như nghiêng về phía bảo tôi giữ im lặng, vì tôi là người trong cuộc, trắng hay đen, đúng hay sai, tôi vì bất cứ điều gì giải thích đều vô nghĩa thôi. Nhưng lúc này, tôi không phải vì muốn thoái thác trách nhiệm, tôi chỉ muốn thông qua weibo này tự khuyên bảo mình: "Trương Hinh Dư, ngươi là nhân vật công chúng, sống trong thời đại truyền thông, lời nói và việc làm của ngươi cũng có thể bị phóng đại, bị nhanh chóng lan truyền, hơn nữa tạo ra những ảnh hưởng tiêu cực, ngươi phải tự hạn chế". Lần nữa xin được nói lời xin lỗi!".

Tú Chinh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất