Phạm Băng Băng đăng ảnh “đá xéo” Trương Hinh Dư?

Kênh 14 - 17/12/2015, 14:08

Hình ảnh vừa được Phạm Băng Băng đăng lên khiến người ta cho rằng đây là hành động đáp trả Trương Hinh Dư.

Ngày 16/12 trên weibo của Phạm Băng Băng đã đăng lên một bức tranh do họa sĩ Thái Khang Vĩnh tặng. Bức tranh với chủ đề “Thiếu nữ và hoa hồng” được xem là để "đáp trả" bức tranh Trương Hinh Dư đăng tải hôm sinh nhật Lý Thần.

Picture 2

Ảnh được Trương Hinh Dư đăng hôm sinh nhật Lý Thần

Sinh nhật Lý Thần, Trương Hinh Dư đăng tải bức ảnh trên, ẩn ý nói Phạm Băng Băng rằng: “Tôi có nhiều lắm, cô chỉ nhặt lại thứ mà người khác bỏ đi thôi”, tuy nhiên lúc này Phạm Băng Băng không hề lên tiếng phản hồi.

Picture 1

Bức tranh vừa được Phạm Băng Băng đăng lên

Hôm qua, Phạm Băng Băng mới đăng tải bức tranh do họa sỹ Thái Khang Vĩnh gửi tặng nhân mùa Noel sắp đến, nội dung bức tranh khiến nhiều người liên tưởng đến bức tranh của Trương Hinh Dư, bởi sự tương đồng về “thiếu nữ” và “hoa hồng”, tuy nhiên nội dung chắc hẳn còn hàm ý khác. Trong tranh của Phạm Băng Băng, một cố gái xấu xí với đôi mắt hung ác đang cầm cây kéo cắt hủy bông hồng trước mặt mình, tiêu diệt đi một loài hoa tượng trưng cho tình yêu tươi đẹp.

Nhiều người cho rằng ngụ ý của Phạm Băng Băng là, Trương Hinh Dư như cô gái trong bức tranh, không biết trân trọng tình yêu, đùa giỡn với tình yêu thì không bao giờ là con người tốt đẹp được.

Picture 4

Thông điệp được Phạm Băng Băng đăng kèm

Phạm Băng Băng đăng tải tranh kèm theo dòng trạng thái: “Xem không hiểu bức tranh này thì tôi đúng là kẻ ngốc!”. Sau khi xem bức tranh, có fan bình thán: “ Bức tranh này như dùng để tát vào mặt Trương Hinh Dư”. Theo Sina, Phạm Băng Băng có vẻ đang ra sức bảo vệ tình yêu mà cô từng tuyên bố sẽ là tình yêu cuối cùng trong cuộc đời này.

Nguồn: Sina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất