Thư Kỳ, Phạm Băng Băng vào danh sách mặc đẹp nhất thế giới

Zing - 08/12/2015, 13:18

Tạp chí Harpers Bazaar vừa công bố 100 sao nữ mặc đẹp nhất năm 2015. Thư Kỳ và Phạm Băng Băng là hai mỹ nhân Hoa ngữ góp mặt trong danh sách này.

Phong cách thảm đỏ thanh lịch, quyến rũ giúp Thư Kỳ lọt vào danh sách do tạp chí nổi tiếng bình chọn. 
Chẳng có gì ngạc nhiên khi Phạm Băng Băng ghi tên mình vào top mặc đẹp. Những lần tham gia sự kiện quốc tế, nữ diễn viên Hoa ngữ cũng luôn được ống kính phóng viên săn đón. 
Ngôi sao châu Á thứ ba được vinh danh là siêu mẫu Liu Wen.
Ngay cả khi bầu bí, Công nương Anh Kate Middleton vẫn khiến người đối diện không thể không ngắm nhìn. 
Trong làng thời trang quốc tế, sức hút của Miranda Kerr chưa bao giờ giảm sút, ngay cả khi cô không còn là thiên thần Victoria's Secret.
Ngoài ra, chân dài 9X Kendall Jenner không thể vắng mặt trong danh sách này. Không chỉ là người mẫu trẻ nổi nhất hiện nay, em gái Kim còn sở hữu phong cách thời trang đường phố ấn tượng. 
Với loạt trang phục thảm đỏ bắt mắt, gợi cảm, Gigi Hadid hoàn toàn xứng đáng khi có mặt trong bảng bình chọn. Năm 2015 cũng là cột mốc đáng nhớ của người mẫu 9X khi lần đầu tiên cô được sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret Show. 
Khoảng một năm trở lại đây, kể từ khi chấm dứt hợp đồng với hãng đồ lót Victoria's Secret, Karlie Kloss cũng không còn mặn mà với sàn diễn. Tuy nhiên, cô là vị khách thường xuyên tại các tuần lễ thời trang lớn và là "ngôi sao street style". 
Với Emma Stone, 2015 là một năm đáng nhớ, nhất là thời trang thảm đỏ. Tại lễ trao giải Oscar, nữ diễn viên được giới mộ điệu khen ngợi không ngớt khi xuất hiện lộng lẫy trong bộ đầm Elie Saab cao cấp. 
Phong cách thảm đỏ của ngôi sao da màu Lupita Nyong'o chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Cô luôn biết cách chọn những bộ cánh phù hợp để tỏa sáng. 
Dior, Erdem là những nhà mốt đã giúp Kate Bosworth ghi điểm thời trang năm qua. Gợi cảm nhưng vẫn cá tính là phong cách người đẹp 32 tuổi theo đuổi. 
Vai Cinderella trong bộ phim cùng tên giúp nữ diễn viên Lily James ngày càng được công chúng yêu mến. Người đẹp cũng gây ấn tượng trên thảm đỏ với loạt trang phục gợi cảm, sang trọng. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất