Phạm Băng Băng, Lý Thần hé lộ thông tin chính xác về lễ cưới

Người đưa tin - 24/11/2015, 19:14

Trong ngày sinh nhật của người yêu Lý Thần, "nữ hoàng thảm đỏ" của làng giải trí Hoa ngữ - Phạm Băng Băng đã dành những lời chúc ngọt ngào nhất, lãng mạn nhất đến một nửa của mình.

Bên cạnh đó, cô còn nhấn mạnh rằng tình yêu của cô và Lý Thần là tình yêu vĩnh cữu, cả hai không thể sống thiếu nhau.

 - Ảnh 1

Phạm Băng Băng và người yêu Lý Thần như hình với bóng.

"Từ ngày gặp anh, em chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ rời xa anh. Chúc mừng sinh nhật, chúc anh sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc! Gửi đến anh một cuốn sách nhỏ, bởi vì đó là nơi tình yêu của ta bắt đầu. Đừng quên, nơi nguy hiểm nhất cũng là an toàn nhất. Tuyết Bắc Kinh đã rơi, nó như chào đón anh!" - Phạm Băng Băng bày tỏ.

 - Ảnh 2

Cuốn tiểu thuyết mà Phạm Gia dành tặng cho Lý Thần.

Sau khi nhận được thông điệp từ bạn gái, Lý Thần ngay lập tức đã trả lời: "Cảm ơn em rất nhiều, bởi vì có em mà đời anh bỗng trở nên vui".

Mặc dù chỉ nhận được vài từ đáp trả ngắn gọn nhưng đầy tình yêu ngọt ngào, nữ diễn viên tỏ ra rất hạnh phúc. Và bên cạnh đó, hôn lễ của Phạm Băng Băng - Lý Thần sẽ được cử hành vào ngày 1/1/2016 tại đảo Tam Á (Hải Nam) - quê nhà của Lý Thần.

 - Ảnh 3

 

Phạm Băng Băng và Lý Thần bắt đầu công khai yêu nhau khi cả hai có dịp hợp tác trong bộ phim "Võ Mị Nương truyền kì" vào tháng 5 vừa qua. Sau khi công khai tình yêu, cặp đôi trai tài gái sắc này đã thu hút được sự quan tâm của fans hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Lệ Minh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất