Tình địch của Phạm Băng Băng bị bắt gặp ôm hôn, sờ soạng với ba trai lạ

12/05/2016, 11:05

(My Idol) - Thậm chí, tình cũ của Lý Thần còn có màn khóa môi đồng tính vô cùng nóng bỏng ngay tại nơi công cộng.

Sáng sớm ngày hôm nay, truyền thông Hoa ngữ chấn động khi một loạt hình ảnh Trương Hinh Dư ôm hôn, tình tứ với ba trai lạ, thậm chí là còn bị sờ ngực ngay trong một nhà hàng. Đặc biệt, trong số đó có một người được cho là Lương Chấn Hoa - đạo diễn bộ phim Tư Mỹ Nhân. Điều đáng nói hơn là qua loạt ảnh độc có thể thấy rõ được đó là chính bản thân Trương Hinh Dư chủ động đưa mình, thân mật với ba người đàn ông trên.

Chưa dừng lại tại đó, ngay sau khi ôm hôn với ba trai lạ, Trương Hinh Dư còn ngang nhiên khóa môi thân mật với một người phụ nữ có mặt tại nhà hàng. 

Trương Hinh Dư lộ loạt ảnh tình tứ, ôm hôn, sờ soạng với ba trai lại.

Trương Hinh Dư và Lương Chấn Hoa - đạo diễn phim Tư Mỹ Nhân.

Ngoài Lương Chấn Hoa cô nàng còn thân mật với hai người đàn ông khác. Đặc biệt, nữ diễn viên còn là người chủ động dâng mình.

Trương Hinh Dư còn có màn khóa môi với một người phụ nữ ngay tại đó.

Nhìn những hình ảnh động ghi lại khá cụ thể sự việc diễn ra tại đó, người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng xứ Trung không thể không choáng váng trước hành động buông thả, xa đọa của Trương Hinh Dư. Không ít người cho rằng cô nàng đang hầu rượu, mua vui để tìm kiếm vai diễn mới hoặc là làm chiêu trò để nổi tiếng sau một thời gian im lặng.

Trương Hinh Dư được biết tới là bản sao của Phạm Băng Băng, cũng là tình cũ của Lý Thần - bạn trai của nữ diễn viên Hoàn châu cách cách. Không nổi tiếng quá nhiều với các hoạt động nghệ thuật, Trương Hinh Dư thường xuyên được biết tới qua các chiêu trò, hay đạo nhái lại người khác. Thời điểm Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai yêu nhau, Trương Hinh Dư cũng lên tiếng tố cáo Phạm Băng Băng là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của cô.

Trương Hinh Dư là tình cũ của Lý Thần - tình địch của Phạm Băng Băng.

Tú Chinh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất