Tìm ra fan Việt số hưởng nhất quả đất: Được Taylor Swift mời qua nhà chơi rồi làm bánh cho ăn, tới giờ vẫn chưa dám tắm vì cái ôm của idol

Kênh 14 - 08/08/2019, 02:28

Bất thình lình nổi tiếng trong cộng đồng Swiftie, fan boy này khiến ai cũng phải ghen tỵ vì được gặp idol ở cự ly cực gần.

Để có được thành công ngày hôm nay của idol, chắc chắn không thể không kể tới sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan - những người ủng hộ, cày view sản phẩm giúp họ và trên hết là yêu thương một cách vô điều kiện. Dẫu vậy không phải lúc nào idol cũng có dịp hội ngộ được hết tất cả thành viên trong fandom và nói lời cảm ơn, đặc biệt trong trường hợp khoản cách địa lý xa như fan Việt và sao US-UK.

Mới đây, fan boy Việt với nickname Henry Leo (21 tuổi, California) đã may mắn chinh phục ước mơ - gặp gỡ thần tượng Taylor Swift của mình “bằng xương bằng thịt”. Thậm chí, anh chàng còn được mời qua nhà nói chuyện riêng, nghe trước nhạc mới sắp phát hành và được cô nàng nướng bánh cho ăn. Thử hỏi trên đời còn gì tuyệt hơn cơ chứ!

 - Ảnh 1.

Henry cho biết mình... chưa dám tắm sau cái ôm với thần tượng.

"Khi nói chuyện riêng thì mình ôm chị tới 4 lần. Cái ôm của chị rất chắc và rất tuyệt vời. Taylor sẽ ko buông ra khi bạn chưa buông. Taylor biết mình là ai, tên gì, làm gì trên Twitter và bảo chị ấy rất biết ơn." - cậu bạn vui sướng kể lại.

Được biết, Henry đã mất 2 năm trời đằng đẵng để gây ấn tượng với Taylor. Anh chàng tiết lộ chút "bí quyết" giúp fan dễ gặp idol hơn là: "Xài các app như Twitter hay Tumblr thật nhiều. Sử dụng nhiều sẽ hiểu hơn văn hoá của Swiftie nói chung trên toàn thế giới và còn dễ gây chú ý với Taylor hơn nữa."

Được đích thân chủ nhà - Taylor Swift, nướng bánh cho ăn nữa đấy.

 - Ảnh 3.

Henry Leo tham gia buổi "Lover Secret Sessions" tại L.A.

 

Khỏi phải nói, việc Henry trở thành fan Việt may mắn được Taylor Swift mời qua nhà chơi thế này khiến bất kì ai cũng ghen tỵ. Trên Facebook, hình ảnh của cậu bạn được chia sẻ rộng rãi khắp nơi và thu về hàng nghìn comment yêu thích.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất