Tiết mục sexy team Mỹ Tâm được hé lộ trọn vẹn

Kênh 14 - 24/06/2015, 14:45

Tiết mục "Till It Hurts" của team Mỹ Tâm đã được đăng tải trọn vẹn, sau khi các fan phản đối khá nhiều vì bị cắt gọn trên sóng truyền hình.

Tập 2 Vòng Đối đầu "Giọng hát Việt 2015" vừa lên sóng Chủ nhật vừa qua đã lập tức gây sốt bởi những màn thi đấu hấp dẫn, những màn chặt chém tưng bừng của các Huấn luyện viên.
 
Bên cạnh quyết định mang tính lịch sử của HLV Mỹ Tâm khi cứu cùng lúc Hải Yến - Thái Sơn, việc tiết mục "Till It Hurts" của Thương Hoài - Thu Thủy không được phát sóng trọn vẹn cũng khiến nhiều khán giả đi xem tại trường quay xôn xao. Rất nhiều fan của Mỹ Tâm đã bất bình lên tiếng trên fanpage chương trình để thể hiện rõ sự khó hiểu, đồng thời đòi lại công bằng cho thần tượng, bởi vì đây là phần thi vô cùng sôi động, bốc lửa và nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của mọi người tại trường quay.
 
Mới đây, BTC "Giọng hát Việt" đã quyết định đăng tải trọn vẹn phần trình diễn này của Thương Hoài, Thu Thủy để chiều lòng người hâm mộ. Có thể thấy đoạn vũ đạo giữa bài hát khá sexy và khác biệt so với phong cách của HLV Mỹ Tâm từ trước đến nay. Điều này có thể hiểu được do Thương Hoài chính là 1 thí sinh từ "So You Think You Can Dance" mùa 3.
 




Trước việc tiết mục của học trò bị cắt, Mỹ Tâm cũng từng lên tiếng cách đây không lâu cho rằng, việc yêu cầu được xem phần trình diễn trọn vẹn là quyền đương nhiên của khán giả, cô không có quyền nói gì.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất