Mỹ Tâm nhắn gửi fan không được đả kích các HLV khác 

Yan - 23/06/2015, 20:18

Đối với Mỹ Tâm, nếu đã là fan chính thức của mình thì sẽ không bao giờ có chuyện các bạn đi đả kích HLV khác - "Họa mi" thẳng thắn chia sẻ.

Kết thúc tập 2 vòng Đối đầu của chương trình Giọng hát Việt 2015,  thông tin tiết mục của học trò Mỹ Tâm bị cắt xén ngay lập tức đã tạo nên một làn sóng phản đối dữ dội từ phía cộng đồng fans của nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu.

Chọn ca khúc Till it hurts để cho 2 cô học trò xinh đẹp là Thương Hoài và Thu Thủy thể hiện, Mỹ Tâm đã nhận được không ít lời khen từ phía 3 HLV còn lại trước sự lột xác của 2 cô gái. Nhiều dành nhiều lời khen cho sự tiến bộ của Thương Hoài nhưng Mỹ Tâm đã dành cơ hội đi tiếp cho Thu Thủy vì theo như nữ HLV chia sẻ: “Thủy thiếu tự tin hơn Hoài nhưng giọng em rất khỏe và hôm nay em làm tốt. Em điều tiết âm lượng vừa phải và em cũng nhường Hoài để Hoài có đất diễn, để khi Hoài cất giọng lên không bị lấn át, đó là điều chị đánh giá cao. Rõ ràng giọng của Thủy còn rất nhiều điều phải làm vì giọng em rất bản năng".


Phần biểu diễn bùng nổ của Thương Hoài và Thu Thủy trong ca khúc Till it hurts


Thu Thủy là thí sinh được Mỹ Tâm "chọn mặt gửi vàng" đi tiếp vào vòng liveshow.

Sựu việc sẽ không có gì phải nói nếu khi sau phần thi của 2 thí sinh này, cộng đồng fan của Mỹ Tâm đã lên tiếng khi cho rằng BTC đã cố tình cắt xén đi đoạn nhảy solo của 2 cô gái.


Phần lớn các fans của Mỹ Tâm lên tiếng bức xúc khi phần biểu diễn của 2 thí sinh Thương Hoài và Thu Thủy bị cắt ghép quá nhiều. Các bạn cho rẳng hành động này là không công bằng với Mỹ Tâm vì cô đã bỏ ra khá nhiều công sức để hướng dẫn các thí sinh trong đội của mình.


Một fan ruột của Mỹ Tâm lên tiếng xao dịu sự bức xúc của các bạn trong FC.

Bản thân giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn, cô cho biết bản thân cô cũng đã được xem bản dựng cuối cùng và mọi thứ lúc đó đầu rất hoàn hảo. Thế nhưng khi phát sóng lên truyền hình thì lại xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy, chính Mỹ Tâm cũng cảm thấy khá bất ngờ. Nhưng theo Mỹ Tâm, lỗi này không phụ thuộc hoàn toàn vào người dựng và ban tổ chức mà là ở cấp trên nên cũng không nên trách họ.


"Cái gì bắt đầu bằng cảm tính thường sẽ tốt hơn. Phải có cảm thì mới tính được chứ. " - Mỹ Tâm chia sẻ.

Bên cạnh đó, không ít khán giả cho rẳng team Mỹ Tâm đang bị BTC “chơi không đẹp” khi liên tục bị cắt ghép quá đáng thế nhưng Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận điều này.


Trích dẫn chia sẻ của Mỹ Tâm trong một bài phỏng vấn mới đây được chia sẻ trên trang fanpage của Họa mi tóc nâu.

Đứng trước thông tin cộng đồng fan của Mỹ Tâm đang cố tình tẩy chay chương trình và đả kích các vị huấn luyện viên khác, đặc biệt là sau màn cứu thí sinh vô cùng gay gắt ở tập 1 vòng Đối đầu. Đứng trước những thông tin này, Mỹ Tâm nhẹ nhàng nhắn nhủ: “Tôi dám chắc một điều, nếu là fan chính thức của Mỹ Tâm không bao giờ đả kích huấn luyện viên khác, vì không có lý do nào khiến họ phải làm điều không hay này.” Chỉ qua một câu nói đơn giản nhưng khán giả cũng đã thấy được niềm tin của Mỹ Tâm dành cho các fans của mình như thế nào. Có thể họ phấn khích quá đà thế nhưng các fans của cô luôn nhớ một lời mà Họa mi tóc nâu đã dạy từ rất lâu đó là “Dù có thể nào đi nữa cũng phải là một FC thanh lịch và hòa nhã”. Câu nói từ lâu đã trở thành kim chỉ nam của các bạn và được thực hiện một cách nghiêm túc. Cộng đồng fans của Họa mi tóc nâu luôn suy nghĩ đến “thần tượng”, luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi làm bất cứ điều gì, tránh những trường hợp không hay làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Mỹ Tâm

.


Cộng đồng fans của Mỹ Tâm ngoan ngoãn vâng lời trước những chia sẻ của "thần tượng"

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất