Fan tố BTC The Voice "dìm hàng" team Mỹ Tâm

Tiin - 22/06/2015, 11:08

Nhiều fan cho rằng team Mỹ Tâm bị dìm hàng khi tiết mục của Thương Hoài và Thu Thủy bị cắt xén.

Trong tập 2 vòng Đối đầu, lên sóng ngày hôm qua (21/6), 2 học trò của team Mỹ Tâm là Thương Hoài và Thu Thủy đã thể hiện ca khúc Till It Hurts theo phong cách vừa sôi động vừa mạnh mẽ quyến rũ. Với vai trò là tiết mục mở màn, Till It Hurts của Thương Hoài và Thu Thủy đã đem đến những giây phút hứng khởi ngay đầu chương trình.

Tuy nhiên, sau khi đêm thi kết thúc, tiết mục này đã gây nên tranh cãi. Theo khá nhiều fan tham gia buổi ghi hình trực tiếp, tiết mục của Thương Hoài và Thu Thủy bùng nổ nhất nhì vòng Đối đầu. Không chỉ có âm nhạc EDM lôi cuốn với phần hát và rap mạnh mẽ, cặp đôi này còn cống hiến cho khán giả những vũ đạo sexy. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, khi chương trình lên sóng, phần vũ đạo nói trên đã bị cắt hết.

Fan tố BTC The Voice ‘dìm hàng’ team Mỹ Tâm

Thương Hoài và Thu Thủy

Nhiều fan Mỹ Tâm nói riêng và khán giả theo dõi chương trình nói chung đã bày tỏ sự bất bình và cho rằng chương trình đang muốn "dìm" team Mỹ Tâm.

Nickname K.H chia sẻ: "Khi đi xem trực tiếp, ai cũng đều thấy hay nhất trong tiết mục của Thương Hoài và Thu Thủy là phần dance sôi động ở giữa bài hát nhưng không hiểu sao khi lên sóng lại bị cắt mất tiêu. Cắt như vậy đâu còn thấy tiết mục hay. Như vậy khán giả sẽ thấy học trò của chị Tâm không hay bằng những học trò của các huấn luyện viên khác".

 

Tiết mục của Thương Hoài và Thu Thủy khi lên sóng không còn phần vũ đạo khiến khán giả đặt nghi vấn team Mỹ Tâm bị dìm.

Một fan khác có nickname Ma Bư San cũng bày tỏ sự bức xúc: “Mọi người sẽ thắc mắc vì sao chị Mỹ Tâm lại cứu 2 người, vì sao mọi người lại bức xúc khi nói là dìm Mỹ Tâm. Mình không là fan ai cả nhưng mình nói rõ đúng là chương trình đã cắt rất nhiều. Thứ nhất: đội Mỹ Tâm có đoạn solo nhảy rất đẹp của 2 thí sinh khiến khán giả bất ngờ và ngạc nhiên. Các bạn có thấy MC nói, lần đầu tiên trong trương trình khán giả cổ vũ phấn khích như thế, tự dưng cắt đi khiến đoạn nói mọi người đứng lên cổ vũ và MC nói câu trên trở nên vô lý”.

Nickname Pum Sociu's bình luận: “30s thần thánh bị cắt… chỉ ước được xem lại bản full thôi. Làm ơn up lên cho mọi người cùng xem với”.

Bạn Hương Kim Nguyễn thậm chí còn yêu cầu BTC chương trình phải giải thích về quyết định cắt bỏ phần dance của team Mỹ Tâm: “Tôi muốn một lời giải thích từ chương trình, tại sao lại cắt đi phần dance của team Mỹ Tâm. BTC có ý đồ gì ở đây”.

Hiện tại, phía BTC chương trình cũng như HLV Mỹ Tâm chưa lên tiếng về vấn đề trên.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất