Tiết lộ gây sốc về hợp đồng giữa đại gia và người nổi tiếng trong Showbiz Hàn

Tiin - 15/03/2017, 15:03

"Nếu một người nổi tiếng có thai, cô ấy sẽ phải đi phá thai ở một quốc gia khác. Hợp đồng ghi rõ ai sẽ chịu trách nhiệm và thanh toán chi phí của chuyến đi".

 

Trong chương trình Heard It Through the Grapevine, phát sóng trên kênh Channel A ngày 13/3 vừa qua, nam diễn viên Kim Ji Min đã thẳng thắn đặt câu hỏi: 'Có sự tồn tại của các đại gia chuyên bao dưỡng người nổi tiếng không?' với những phóng viên giải trí có tiếng xứ Kim Chi.

 Hợp đồng đại gia - người nổi tiếng là một vấn đề thường xuyên gây tranh cãi ở showbiz Hàn

 

Một phóng viên đã đề cập đến scandal gạ tình nữ thần tượng Jisoo của nhóm TAHITI, đồng thời cũng tiết lộ rằng những 'ông mai bà mối' cho đại gia và nghệ sĩ làm việc rất bài bản, hệ thống. Những 'cò mồi' này sẽ chia nghệ sĩ thành các nhóm người thuộc các hạng khác nhau, tạm gọi là hạng A, B, C.

 Jisso từng công khai tin nhắn kẻ gạ tình mình lên mạng xã hội

Một phóng viên cho biết: 'Tôi đã từng nói chuyện với một nhà môi giới về bảng xếp hạng này. Người này cho biết ở hạng A không có nhiều người lắm. Còn hạng B thường sẽ nhận 15 triệu won (khoảng 295 triệu VNĐ) và 3 triệu won (khoảng 59 triệu VNĐ) cho những người thuộc nhóm hạng C nếu quyết định tham gia vào bản hợp đồng này'.
 

Người này cũng cho biết, số tiền mà nghệ sĩ nhận được kia có thể được dùng để chi trả cho mỗi lần hai bên gặp gỡ, hoặc cũng có thể dùng để trả theo gói (mỗi gói kèo dài 3 tháng) tùy theo thỏa thuận của hai bên.

 'Có sự tồn tại của các đại gia chuyên bao dưỡng người nổi tiếng không?'

 

Một phóng viên khác tiết lộ, số tiền mà các nghệ sĩ nhận được từ đại gia còn tùy thuộc vào mức độ nổi tiếng của nghệ sĩ đó.

Mỗi thành viên ở một nhóm nhạc nữ cũng có thể có những mức giá khác nhau, phụ thuộc vào ngoại hình, nhan sắc, tiềm năng... của họ. Đối với các diễn viên, số tiền mà họ nhận được phụ thuộc vào thành công của các bộ phim mà họ tham gia.

Trong hợp đồng bao dưỡng này cũng bao gồm một điều khoản liên quan đến việc có thai và phá thai. Theo đó, nếu nghệ sĩ nữ có thai thì bắt buộc phải đi phá thai ở một nước khác, và người chi trả cho trường hợp này đã được hai bên thỏa thuận từ trước cũng như ghi rõ trong hợp đồng.

Theo Khả Lạc/Báo Đất việt

Nguồn: A.K

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất