Mới đầu năm, showbiz Hàn đã rộ tin cưới hỏi

Go News - 16/02/2017, 01:20

Tất cả những tin đồn này đều bị công ty chủ quản của các ngôi sao bác bỏ khiến không ít người tiếc nuối vì họ rất đẹp đôi.

Song Hye Kyo – Song Joong Ki
 

Sau khi khuynh đảo màn ảnh châu Á bằng bom tấn Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki và Song Hye Kyo trờ thành đôi tình nhân màn ảnh được yêu thích bậc nhất năm qua. Dù bộ phim đã kết thúc được nhiều tháng nhưng sức nóng của cặp đôi này vẫn chưa chịu hạ nhiệt. Những ngày qua, khán giả lại được phen 'phát sốt' khi thông tin hai người chuẩn bị làm đám cưới xuất hiện.

Mọi chuyện bắt đầu từ một đoạn tin nhắn về chuyện đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được đăng tải trên nhiều diễn đàn. Thậm chí trên trang weibo của Laneige, thương hiệu mỹ phẩm mà Song Hye Kyo là người đại diện, đã đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng Hoa rằng người đẹp 35 tuổi đang chuẩn bị kết hôn.

Trang web giải trí I Love Stars còn mau mắn chúc mừng và khẳng định thêm lần nữa: 'Song Hye Kyo, và 'oppa' đã xác nhận ngày cưới. Thật hạnh phúc'.

Tuy nhiên sau đó trang tin này đã đính chính lại rằng 'Song Hye Kyo đang rất hạnh phúc', còn thông tin về đám cưới bị xóa bỏ. Sau một hồi bán tín bán nghi, cuối cùng fan đành phải tin rằng đây chỉ là 'tin vịt'. Nhưng ai cũng mong hai người sẽ trở thành một cặp đôi đẹp trong tương lai gần.

Song Ji Hyo – Kang Gary

Sau những lùm xùm đáng tiếc với chương trình thực tế Running Man, 'Monday Couple' Song Ji Hyo và Kang Gary lại một lần nữa khuấy đảo dư luận với thông tin sẽ kết hôn vào tháng 5 tới. Một tài khoản uy tín đã chia sẻ điều này trên mạng xã hội và được đông đảo khán giả truyền tay nhau. Thậm chí các trang tin Hàn Quốc cũng vào cuộc và đưa tin về chuyện này.

'Hai người đã chuẩn bị cả lễ đường để làm đám cưới trong tháng 5. Tôi có một người bạn làm việc tại đây và Gary đã đến khảo sát địa điểm rồi', nguồn tin cho biết.

Người này thậm chí còn tiết lộ rằng Gary nói rằng phải đi một mình vì Song Ji Hyo đang bận ghi hình cho một chương trình mới. Điều này càng làm dân tình 'tin sái cổ'.

Tuy nhiên mới đây trên trang instagram, nam rapper có tiếng đã đăng tải bức ảnh kèm dòng hashtag 'tin đồn chỉ là tin đồn' như một cách phủ nhận sự việc. Gary và Song Ji Hyo là cặp đôi được yêu mến bậc nhất trong chương trình thực tế Running Man do sự phối hợp ăn ý và có nhiều khoảnh khắc tình tứ, đáng yêu.

Kim Soo Hyun – So Hee

Dù tết âm lịch mới vừa đi qua được mấy ngày nhưng thông tin cưới hỏi của dàn sao đình đám đã tràn ngập các trang tin xứ Hàn. Kim Soo Hyun là cái tên nối dài danh sách này khi anh bị đồn sắp làm đám cưới với Ahn So Hee - cựu thành viên của Wonder Girls vào tháng 4 tới.

Đây là thông tin khá bất ngờ vì từ trước đến nay Kim Soo Hyun rất kín tiếng về đời sống cá nhân của mình. Trước đó có thông tin anh và So Hee hẹn hò được hơn một năm, thường tới nhà nhau chơi, thậm chí nam diễn viên Vì sao đưa anh tới là người khuyến khích So Hee rời khỏi JYP để đầu quân cho KeyEast.

Tuy nhiên sau đó người đại diện của cô đã lên tiếng phủ nhận tất cả, cho rằng đây chỉ là lời đồn đại vô căn cứ và không đáng tin. Mọi việc đang dần chìm lắng thì thông tin này lại được tung ra khiến khán giả vô cùng tò mò.

Sau khi rời khỏi Wonder Girls và JYP để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất hiện Ahn So Hee vẫn chưa có một tác phẩm đáng chú ý nào. Hiện Kim Soo Hyun đang chuẩn bị cho ra mắt bộ phim điện ảnh Real trước khi quyết định nhập ngũ vào năm sau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất