Thực hư chuyện Rocker Nguyễn sẽ rút lui hoàn toàn khỏi nghệ thuật

Dân trí - 17/05/2018, 01:35

Dân trí “Trong thời gian này Rocker Nguyễn đang dành thời gian cho gia đình và chuẩn bị cho những dự định mới của cá nhân nên không có bất cứ hoạt động nào liên quan đến nghệ thuật”, gia đình Rocker Nguyễn lên tiếng về việc anh sẽ hoàn toàn rút lui khỏi nghệ thuật.

Mới đây, không ít người ngỡ ngàng trước hình ảnh Rocker Nguyễn xuất hiện trên mạng với dáng vẻ hốc hác, gầy gò không ai nhận ra. Những hình ảnh này được cho là ghi lại khi Rocker Nguyễn đang lưu trú tại một khách sạn ở TPHCM trong suốt những ngày qua.

Nhiều người ngỡ ngàng với hình ảnh xuống sắc thê thảm của nam diễn viên được nhận định là có nhan sắc nổi bật trong dàn diễn viên trẻ của showbiz Việt

Nhiều người ngỡ ngàng với hình ảnh xuống sắc thê thảm của nam diễn viên được nhận định là có nhan sắc nổi bật trong dàn diễn viên trẻ của showbiz Việt

Không chỉ xuống sắc, Rocker Nguyễn còn gây khó hiểu khi liên tục có những phát ngôn gây sốc, ngông cuồng khác hẳn hình ảnh của anh trước đây. Sau đó, một người nhận là quản lý của Rocker Nguyễn đã lên tiếng giải thích những câu chuyện xoay quanh cách hành xử và hình ảnh của nam diễn viên trong suốt những ngày qua.

Theo đó, người này cho biết Rocker Nguyễn bị xuống sắc, dung mạo có sự thay đổi lớn vì trầm cảm nặng từ một tháng qua. Từ giữa tháng 4, nam ca sĩ bắt đầu gặp bất ổn về tâm lý khi trên mạng xã hội bỗng dưng xuất hiện những tin đồn như Rocker Nguyễn là người đồng tính, cặp kè với mẹ nuôi đại gia để có tiền tiêu xài...

Gia đình vốn gia giáo nên khó chấp nhận khi đọc được những thông tin thất thiệt về con trai mình. Không muốn Rocker bị tổn thương vì những tin đồn, thị phi trong môi trường showbiz, gia đình yêu cầu Rocker ngưng hoạt động nghệ thuật, bắt đầu sự nghiệp mới theo định hướng của người thân.

Với đam mê nghệ thuật từ nhỏ nên khi bị buộc phải rút khỏi lĩnh vực giải trí, Rocker rất buồn và bất mãn. Cũng ngay thời điểm Rocker vừa hết hợp đồng với công ty quản lý cũ, không ai hỗ trợ hoạt động nghệ thuật tiếp, trở nên bơ vơ. Những tin đồn thất thiệt còn khiến người yêu chia tay nên trong lúc hoang mang, giận dữ, Rocker đã lên mạng xã hội trút sự bực tức và quyết trừng trị những kẻ đã tung tin đồn thất thiệt về mình.

Người này cho biết, một tháng qua, nam ca sĩ giam mình ở nhà, không thiết ăn uống gì, chỉ ôm điện thoại để đối chất với các antifan, càng lúc càng rơi vào bế tắc.

Từ một du học sinh từ Australia trở về, Rocker nuôi hy vọng trở thành nghệ sĩ chân chính tại Việt Nam nhưng không ngờ đã gặp quá nhiều sự cố, ảnh hưởng nặng nề tới hình ảnh, danh dự của bản thân và gia đình nên Rocker đã suy sụp và thất vọng.

Người này cũng cho biết thêm, Rocker Nguyễn có thể sẽ rút khỏi làng giải trí Việt vì khó thích nghi được với những thị phi, áp lực bủa vây. Có thể anh sẽ quay lại Australia học thêm một ngành mới, vì rất yêu gia đình nên Rocker Nguyễn không muốn xảy ra bất cứ chuyện gì khiến bố mẹ phiền lòng nữa.

Trong thời gian bị trầm cảm, Rocker đã đến Côn Đảo để thay đổi không khí và giảm áp lực

Trong thời gian bị trầm cảm, Rocker đã đến Côn Đảo để thay đổi không khí và giảm áp lực
 

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất chúng tôi có được, đại diện phía gia đình của Rocker Nguyễn đã chính thức lên tiếng về những gì liên quan đến Rocker Nguyễn từ thời điểm này, trong đó nội dung cho biết:

Rocker Nguyễn đã mất quyền kiểm soát tài khoản chính chủ mang tên Long Nguyễn trên Facebook kể từ rạng sáng ngày 14/5/2018, bắt đầu từ thời gian này rocker Nguyễn không sử dụng bất cứ tài khoản nào khác mọi tuyên bố được nói là lấy từ Facebook của rocker Nguyễn từ sau thời gian này là giả mạo.

Hợp đồng mà Rocker Nguyễn kí với một công ty làm đại diện đã chấm dứt kể từ ngày 23/2/2018 nên hiện nay Rocker Nguyễn không có ai là người quản lý, là đại diện truyền thông.

Trong thời gian này Rocker Nguyễn đang dành thời gian cho gia đình và chuẩn bị cho những dự định mới của cá nhân nên không có bất cứ hoạt động nào liên quan đến nghệ thuật, và ngoài thông báo này cũng sẽ không có phát ngôn nào khác trên mạng xã hội cũng như trên cơ quan báo chí.

Như vậy, theo thông báo từ phía gia đình đưa ra, tất cả những thông tin hay phát ngôn về sau cũng được xem là không chính thức nếu không phải đến từ gia đình hay chính Rocker Nguyễn.

Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long, sinh năm 1993. Anh đam mê nghệ thuật từ nhỏ, những năm cấp 3 đã tham gia một ban nhạc rock. Rocker Nguyễn từng du học tại Australia, tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông và và nghiên cứu điện ảnh.

Từ năm 2016, Rocker chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ. Ca khúc đầu tiên của anh là Quá khứ còn lại gì được nhiều khán giả yêu thích và giúp Rocker Nguyễn nhận giải thưởng Gương mặt phát hiện tại Làn Sóng Xanh 2016.

Năm 2017 Rocker thử sức với lĩnh vực diễn xuất, được giao vai chính trong phim Sắc đẹp ngàn cân, đóng cùng Minh Hằng. Tiếp đó, anh góp mặt trong phim Glee phiên bản Việt, diễn với Angela Phương Trinh. Từ đầu năm 2018, Rocker im ắng không có hoạt động gì.

 

Băng Châu/Dân trí

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất