Thu Trang bất ngờ xác nhận đã sang Hàn "trùng tu" nhan sắc

Kênh 14 - 19/04/2018, 04:47

Thu Trang chính thức lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Vào đầu tháng 4 vừa qua, "Hoa hậu làng hài" Thu Trang vừa có chuyến du lịch sang Hàn Quốc. Trong khoảng thời gian này, nữ danh hài vẫn thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường lên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô lại đeo khẩu trang che kín mặt khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Mãi đến những ngày gần đây, Thu Trang mới hé lộ dung nhan của mình với người hâm mộ. Thế nhưng, không ít người tinh ý nhận ra Thu Trang trẻ trung hơn hẳn với nhiều sự thay đổi trên gương mặt, đặc biệt là ở phần trán và đôi mắt hai mí rõ ràng. Nhiều người đặt nghi vấn rằng Thu Trang đã can thiệp thẩm mỹ hoặc thực hiện thủ thuật để cải thiện nhan sắc tại Hàn Quốc.

Trẻ ra như đến chục tuổi, Thu Trang xác nhận đã sang Hàn trùng tu nhan sắc - Ảnh 1.

 

Trẻ ra như đến chục tuổi, Thu Trang xác nhận đã sang Hàn trùng tu nhan sắc - Ảnh 2.

Gương mặt trẻ trung của Thu Trang sau khi trở về từ Hàn Quốc.

Cuối cùng mới đây trong một sự kiện, Thu Trang đã chính thức lên tiếng chia sẻ với truyền thông. Theo đó, nữ diễn viên hài vừa sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt để gương mặt trông đầy đặn, có thần sắc và trẻ trung hơn. Là người khá nhát nên Thu Trang không dám "dao kéo" mà chỉ sử dụng... kim chỉ.

Nói về việc làm đẹp, Thu Trang cho biết đó là nhu cầu của tất cả mọi người, nhất là nghệ sĩ để thể hiện sự tôn trọng khán giả. "Hoa hậu hài" tiết lộ thêm cơ địa và gương mặt cô thuộc dạng gầy, ốm, lộ rõ xương, nếu liên tục chạy show ban đêm, ăn ngủ không điều độ thì trông hốc hác, đặc biệt là khi không trang điểm. Thu Trang khẳng định chuyện làm đẹp chắc chắn có nhiều luồng ý kiến, nhưng theo cô thì nên làm, miễn không quá lạm dụng.

Trẻ ra như đến chục tuổi, Thu Trang xác nhận đã sang Hàn trùng tu nhan sắc - Ảnh 3.

Thu Trang đã lên tiếng xác nhận sang Hàn "tút" lại nhan sắc nhưng không can thiệp dao kéo.

Theo Hồng Nguyên/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất