Đàm Thu Trang và Cường Đô La lần đầu tiên công khai ảnh đôi cực ngầu

Afamily - 04/03/2018, 22:16

Sau bức ảnh đôi đầu tiên bị chụp trong lúc đang ngồi ăn vỉa hè ngày Lễ Tình nhân, Đàm Thu Trang và đại gia phố núi đã chính thức có bức hình "tử tế" bên nhau.

 

Sau khi cùng nhau lên chuyến bay vào tối qua, cặp đôi Đàm Thu Trang - Cường Đô La đã tới địa điểm "check-in". Nữ ca sĩ kiêm người mẫu Next Top Model đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh selfie trong siêu xe của cả hai. Đây là bức hình đầu tiên cặp đôi xuất hiện bên nhau đường đường chính chính mà không phải giữ khoảng cách nhất định như trong ngày Lễ tình nhân vừa qua.

Cuối cùng Đàm Thu Trang và Cường Đô La cũng có bức ảnh đôi đầu tiên cực ngầu bên nhau - Ảnh 1.

 

Mối quan hệ của Đàm Thu Trang và Cường Đô La hiện mới hơn nửa năm nhưng đã tiến triển khá nhanh chóng. Cả hai đã công khai tình trạng "đã đính hôn" trên trang cá nhân và nhiều lần bị bắt gặp về chung một nhà. Tết Nguyên Đán vừa rồi, Cường Đô La đón cả gia đình Đàm Thu Trang vào Sài Gòn ăn Tết tại nhà anh.

Cuối cùng Đàm Thu Trang và Cường Đô La cũng có bức ảnh đôi đầu tiên cực ngầu bên nhau - Ảnh 2.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang trên chuyến bay đêm qua.

Một điều đặc biệt nữa là kể từ khi bị rò rỉ mối quan hệ với Hoa khôi xứ Lạng, người hâm mộ không còn bắt gặp cảnh Cường Đô La vô tư xuất hiện cùng Hà Hồ như thời yêu Hạ Vi nữa.

Theo H.H/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất