Cường Đô la khoe ảnh về Lạng Sơn, dấy nghi vấn về thăm quê Đàm Thu Trang

Afamily - 23/02/2018, 11:49

Có lẽ ngày Cường Đô la về chung một nhà với Đàm Thu Trang không còn quá xa.

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã gây chú ý lớn cho cư dân mạng khi bất ngờ khoe hình ảnh đang ngồi trên xe ô tô về Lạng Sơn. Được biết, Lạng Sơn là quê hương của Đàm Thu Trang, bạn gái Cường Đô la. Mặc dù chỉ chia sẻ tấm hình không giải thích gì thêm nhưng theo nhiều người có thể Cường Đô la đang về thăm nhà bạn gái.

 - Ảnh 1.

Lạng Sơn là quê hương của Đàm Thu Trang.

 - Ảnh 2.

Hình ảnh Cường Đô la chia sẻ.

Trước đó, cả gia đình Đàm Thu Trang đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh để gặp gỡ thân mật đầu năm với Cường Đô la. Có lẽ, sau buổi ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh, Cường Đô la đã quyết định lên Lạng Sơn để thăm hỏi gia đình, họ hàng nhà bạn gái.

 - Ảnh 3.

Gia đình Đàm Thu Trang tại TP. Hồ Chí Minh.

Điều này chứng tỏ, Cường Đôla - Đàm Thu Trang đang tiến tới mối quan hệ nghiêm túc hơn sau vài tháng hẹn hò bí mật. Nhiều người còn cho rằng có lẽ một đám cưới hoành tráng sắp sửa được diễn ra.

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng đã có những chia sẻ về mối quan hệ với Cường Đô la. Cô cho biết lần đầu gặp mặt cả hai đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Cô cũng khẳng định có nhiều tin đồn về chuyện rạn nứt nhưng thực ra chẳng có bất kỳ mâu thuẫn nào.

Theo Pa Dun/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất