Thu Thủy liên tục đăng tải status buồn bã, cô đơn suốt nhiều tháng giữa thời điểm xuất hiện tin đồn ly hôn

Kênh 14 - 28/11/2017, 08:25

Nhiều tháng gần đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Thu Thủy thường xuất hiện những dòng trạng thái cô đơn, buồn bã khiến người hâm mộ càng xôn xao hơn trước tin đồn cô đã ly hôn.

Trên trang cá nhân của mình ca sĩ Thu Thủy tối ngày 26/11 bất ngờ đăng tải đoạn status: "Ép 2 mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác!" khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng. Nhiều tin đồn về mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" giữa Thu Thủy đã được chia sẻ không lâu trước đó nhưng những người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận tin đồn này. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận, Thu Thủy và chồng đã hoàn tất thủ tục ly hôn được 6 tháng. Từ dòng chia sẻ của giọng ca "Em sẽ quên thôi", có vẻ như cô đang rơi vào những rắc rối và áp lực hậu ly hôn.

 - Ảnh 1.

Dòng trạng thái gây chú ý của Thu Thủy.

Lục lại trang cá nhân của Thu Thủy, dễ dàng nhận thấy cô thường xuyên đăng tải những dòng status bày bỏ sự cô đơn, trách móc một ai đó. Thu Thủy chia sẻ khá nhiều hình ảnh cùng con trai trải qua thời điểm khó khăn, nhưng đêm chăm con bệnh nhưng chỉ có một mình. Điều này càng khiến cho người hâm mộ xôn xao trước luồng thông tin rạn nứt trong cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ đang được đồn đoán trên mạng xã hội.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Thu Thủy liên tục có những dòng trạng thái buồn bã, cô đơn trước đó.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Người hâm mộ đang khá lo lắng cho nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ thường xuất hiện với cậu con trai kháu khỉnh, không thấy bóng dáng của ông xã.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất