Yến Trang: 'Nếu Thu Thủy hẹn cà phê, tôi cũng thấy e dè'

Go News - 13/04/2017, 08:50

Giọng ca "Dù anh muốn" nói về suy nghĩ hiện tại của mình và không tỏ ra mệt mỏi hay bận tâm quá nhiều về scandal mới đây.

Chiều 12/4, giữ đúng lời hứa trước đó, Yến Trang xuất hiện tại một quán cà phê nằm ở trung tâm TP.HCM để gặp gỡ giới truyền thông nhằm chia sẻ về ồn ào vừa qua giữa cô với Thu Thủy, cũng như tiết lộ thêm những nguyên nhân dẫn đến sự tan rã của nhóm Mây Trắng.

Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2013 diện áo from rộng kết hợp với chân váy đen. Cô vui vẻ trả lời các câu hỏi từ báo giới, đồng thời thu hút không ít sự chú ý với vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ.

Trong phần trả lời của Yến Trang, cô thẳng thắn cho hay nếu Thu Thủy có nhã ý mời mình đi cà phê để giải quyết mọi mâu thuẫn thì bản thân cũng sẽ thấy rất ngại ngùng, e dè bởi 'giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời'. Và từ xưa đến giờ tính Yến Trang đã như thế, nên nếu cả hai có gặp nhau cũng không giải quyết được gì.

 

Yến Trang 'tươi rói' gặp gỡ giới truyền thông

Trước đó, góp mặt trong talkshow Remix Restory cùng Yến Nhi, Thu Ngọc và Ngọc Châu - 3 thành viên của nhóm Mây Trắng thời hoàng kim, Yến Trang bất ngờ chia sẻ bản thân và Thu Thủy suốt 10 năm qua vẫn chưa thể ngồi lại với nhau vì những mâu thuẫn. Bên cạnh đó, lý do nhóm Mây Trắng dừng lại chỉ vì… cái khách sạn.

Về phía Thu Thủy, cô cũng có những bộc bạch ngay sau xem qua talkshow trên. Theo đó, cô tâm sự rằng: 'Tôi và Yến Trang đều đã lớn cả rồi, ghét nhau gì nữa' và cho biết sẵn sàng ngồi lại với Yến Trang để hóa giải những mâu thuẫn.

Ngoài ra, giọng ca Yêu hết lòng có được chân thành còn tiết lộ, lý do nhóm tan ra bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau chứ không hẳn như lời Yến Trang và ba thành viên còn lại của nhóm Mây Trắng nói.

Một số hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Yến Trang:

       

 

Theo Bửu Đặng - Lâm Vĩnh Thái (Ảnh: Trung Tín)/Saostar.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất