Thu Thủy, Yến Trang bất hòa hơn 15 năm vẫn chưa làm lành

Ngoisao.net - 07/04/2017, 13:25

Hai cựu thành viên Mây Trắng chưa ai mở lời với người kia dù thường xuyên "đụng độ" trong các show diễn.

Ngày 7/4, trên một kênh Youtube phát chương trình Remix Restory với nhân vật chính là 4 cựu thành viên Mây Trắng: Yến Trang, Thu Ngọc, Ngọc Châu và Yến Nhi. Họ lần lượt chia sẻ những câu chuyện chưa từng công bố của nhóm Mây Trắng từ cách đây hàng chục năm.
 

thu-thuy-yen-trang-bat-hoa-hon-15-nam-van-chua-lam-lanh

Ca sĩ Thu Thủy (trái) và Yến Trang.

Khi MC hỏi về mối quan hệ giữa các thành viên với ca sĩ Thu Thủy, Ngọc Châu nói, họ vẫn bình thường, thỉnh thoảng còn tụ họp. Nhưng, Yến Trang thì lần đầu cho biết, cô và Thu Thủy không hề thân thiết. "Én chị" tiết lộ, cô và Thu Thủy đã bất hòa với nhau từ khi còn ở trong nhóm Mây Trắng, lúc họ chỉ 16-17 tuổi. Theo Yến Trang, lý do bất hòa là cô với Thu Thủy thường cạnh tranh ngầm, mà cô lại hay có những công việc riêng khi còn là thành viên của nhóm. 

Hiện tại, cả Yến Trang lẫn Thu Thủy đều là ca sĩ solo. Yến Trang cho rằng, sẽ không tránh khỏi chuyện tiếp tục cạnh tranh. "Bản tính tôi kiệm lời, không biết xởi lởi trước với người khác. Tôi không sống trái được với suy nghĩ và tính cách của mình, nên vẫn còn mối bất hòa chưa gỡ được với Thu Thủy". 

Đây là lần đầu tiên Yến Trang nói về vấn đề này. Trước kia, cô thường không muốn nhắc tới, dù tin đồn cô xích mích với Thu Thủy đã có từ lâu. Về phía Thu Thủy, cô cũng không chia sẻ chuyện này trên báo chí. Khi dừng chân tại The Remix năm nay, Thu Thủy còn hy vọng Yến Trang sẽ tiến xa để có những tiết mục hấp dẫn dành cho khán giả. 

thu-thuy-yen-trang-bat-hoa-hon-15-nam-van-chua-lam-lanh-1

Bốn thành viên Mây Trắng chia sẻ những câu chuyện thú vị về nhóm hơn 10 năm trước.

Trong video, các thành viên Mây Trắng còn lần đầu tiết lộ "1001 chuyện" về nhóm. Nhóm được thành lập năm 2000, sau khi các thành viên rời khỏi nhà thiếu nhi TP HCM. Họ lên ý tưởng lập nhóm sau khi xem liveshow ca sĩ Nguyễn Phi Hùng về. Mới đầu, nhóm định lấy tên là Thỏ Ngọc hoặc Ngũ Sắc, nhưng sau đó cái tên Mây Trắng được chọn vì mang lại nhiều thuận lợi.

Đặc biệt, Thu Ngọc còn bật mí, cô từng là một trong 4 thành viên đầu tiên của nhóm Mắt Ngọc. Khi cô lập nhóm Mây Trắng, nhiều người cho rằng hai nhóm đối đầu nhau. Song, Mây Trắng cho rằng mỗi nhóm có sở trường riêng, họ chỉ nhìn vào Mắt Ngọc để cố gắng làm tốt hơn. 

Ngoài chuyện này, khán giả sẽ còn được nghe tường tận câu chuyện Thu Thủy và sau đó là chị em Yến Trang - Yến Nhi tách nhóm khiến Mây Trắng lao đao. Hay chuyện các nàng Mây đều mê đánh bài và luôn kè kè cuốn sổ nợ. Khi Trang - Nhi tách nhóm, họ vẫn còn nợ Mây Trắng một khoản tiền. 

Theo Ngô Trác/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất