Thu Phương, Tuấn Hưng bị nghi bất công với thí sinh

Zing - 13/07/2015, 13:28

Việc loại cùng lúc 2 thí sinh được cứu về từ vòng Đối đầu của hai huấn luyện viên The Voice gây ra nhiều tranh cãi.

Đêm thi mở màn vòng Live show của Giọng hát Việt mùa 3 diễn ra tối 12/7 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM) là màn tranh tài của 14 học trò đến từ đội Thu Phương và Tuấn Hưng. Cuối đêm thi, 2 thí sinh mỗi đội không được huấn luyện viên lựa chọn trong số 4 cái tên có bình chọn thấp nhất phải ra về. Đêm qua, quyết định chọn người đi, kẻ ở của cả hai huấn luyện viên đều gây ra không ít tranh cãi.

Với đội của nữ ca sĩ Thu Phương, thí sinh Thu Hòa bị loại khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Nhiều ý kiến cho rằng cô gái này thể hiện rất tốt ca khúc Mẹ tôi (Trần Tiến) với giọng chắc, khỏe và nhiều cảm xúc. Thậm chí, trong số các tiết mục không ấn tượng và để lộ nhiều điểm trừ của các thí sinh khác, màn trình diễn của Thái Hòa còn được đánh giá là tốt nhất nhì đêm thi.

d

Thu Hòa bị loại dù được đa phần khán giả nhận xét có màn trình diễn tốt nhất nhì đêm thi.

Trong phần công bố kết quả, Thu Hòa bị rơi vào top nguy hiểm do không có lượng bình chọn cao bằng các thí sinh có lượng fan riêng từ trước như Kimmese, Kiều Anh, Phùng Khánh Linh. Các khán giả đều mong chờ thể hiện của cô sẽ được Thu Phương chọn để đi tiếp. Tuy nhiên, cuối cùng cô vẫn phải chia tay cuộc thi từ sớm. Nhiều khán giả cho rằng giọng ca Chưa bao giờ có lựa chọn không công bằng.

Cả Thu Hòa và thí sinh thứ 2 bị loại trong team là Hữu Toàn đều là thí sinh được cô cướp về trong vòng Đối đầu.

Khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi Thu Phương loại Thu Hòa.

Khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi Thu Phương loại Thu Hòa.

Sau đêm thi, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ nỗi buồn khi học trò cũ không được đi tiếp. Anh viết: “Công tâm mà nói phần thi của Trịnh Thái Hiền (Thu Hoà) đêm nay là chuẩn tuyệt đối! Em hát bằng cảm xúc và khả năng của một ca sĩ chuyên nghiệp, xử lý tinh tế, sử dụng kỹ thuật thanh nhạc cực giỏi! Anh nể em! Buồn và buồn và buồn".

Nhập mô tả cho ảnjh

Huấn luyện viên bày tỏ sự tiếc nuối cho học trò cũ.

Tương tự team Thu Phương, hai thí sinh dừng chân trong Live show 1 của team Tuấn Hưng – Trần Lan và Thái Dương -cũng là người từng được anh cứu về từ team Thu Phương.

Trước đó, hai giọng ca được nam ca sĩ Nắm lấy tay nhau chọn đi tiếp là Diệu Mi và Quang Đăng. Trong đó cô gái trẻ bị chê là “phá hỏng” bài hit của nhóm nhạc Hàn Quốc 2NE1 – I Love you. Điều này càng làm dấy lên nghi ngờ “con ghẻ” bị đối xử.

Nhập mô tả cho ảdnh

Diệu Mi vẫn được Tuấn Hưng chọn đi tiếp dù có phần thi không thuyết phục.

Ngoài những tranh cãi liên quan lựa chọn của huấn luyện viên, MC nữ Linh Sunny cũng nhận khá nhiều lời chê. Do tốc độ nói quá nhanh, cô không ít lần bị vấp và không hiểu ý MC Phan Anh. Trong phần giới thiệu Live show 2 diễn ra vào ngày 19/7, thay vì nói năm 2015, cô nói nhầm thành 2011.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất