The Voice - Tuấn Hưng, Thu Phương "tung chiêu" tiếp sức cho học trò trước ngày "lên sàn" 

Yan - 11/07/2015, 09:15

Trước những căng thẳng sắp đến, hai huấn luyện viên đã tổ chức những hoạt động thú vị để rèn luyện và củng cố tinh thần cho các học trò của mình.

Chủ nhật tới đây, vòng Liveshow – vòng thi được trông đợi nhất chương trình Giọng Hát Việt - The Voice 2015 sẽ chính thức khai màn đêm thi đầu tiên của mùa thi thứ 3. Trong Liveshow 1 tuần này, 14 thí sinh đến từ hai đội Tuấn HưngThu Phương sẽ là những “chiến binh” đầu tiên “lên sàn” để thể hiện màu sắc và thành quả của bản thân sau một chặng đường không ngừng cố gắng. Và trước những căng thẳng sắp đến, hai huấn luyện viên đã tổ chức những hoạt động thú vị để rèn luyện và củng cố tinh thần cho các học trò của mình.

Đội Thu Phương


Đội Tuấn Hưng

Với huấn luyện viên Thu Phương, thời gian này cô luôn cùng các học trò “vùi mình” trong phòng tập. Sau những ngày kiểm tra, giám sát thí sinh từ xa, những ngày cận kề Liveshow 1 là lúc cô “nghiệm thu” sự cố gắng và rèn luyện của các thành viên trong đội. Không chỉ căn chỉnh kĩ thuật, truyền dạy những bí quyết thể hiện bài hát, cách luyến láy, lấy cảm xúc cho từng người để thể hiện tốt nhất phần thi của mình, giọng ca Chưa bao giờ còn “lên dây cót” tinh thần cho các thí sinh trong mỗi lần tập luyện. Nổi tiếng là một ca sĩ sâu sắc và tinh tế, Thu Phương luôn mang đến tiếng cười và sự thoải mái cho các tài năng trẻ để họ tự tin thể hiện bản thân.

Thu Phương hướng dẫn thanh nhạc cho các trò cưng.


Biểu cảm đáng yêu của Thu Phương


Cô tận tình căn chỉnh kĩ thuật, truyền dạy những bí quyết thể hiện bài hát, cách luyến láy, lấy cảm xúc cho từng người để thể hiện tốt nhất phần thi của mình.


Nữ ca sĩ còn lên dây cót” tinh thần cho các thí sinh trong mỗi lần tập luyện.


Thu Phương luôn mang đến tiếng cười và sự thoải mái cho các tài năng trẻ để họ tự tin thể hiện bản thân.

Còn huấn luyện viên Tuấn Hưng, sự phóng khoáng và tự do vốn gắn liền với tính cách của anh cũng được anh đưa vào cách huấn luyện và dạy dỗ các học trò. Anh luôn tạo cho thí sinh môi trường năng động “vừa học vừa chơi” nên song song với những giờ phút tập luyện căng thẳng là những hoạt động ăn, chơi để các thành viên được thả lỏng mình. Bên cạnh việc cùng học trò tất bật chuẩn bị đồ ăn, nơi chốn, anh luôn có thêm những chia sẻ về kinh nghiệm nghề nghiệp hay cách sống, để gắn kết và tạo kỉ niệm đẹp cho những trò cưng trước ngày “người đi – kẻ ở” sắp tới.

Tuấn Hưng hướng dẫn, chỉ bảo tận tình cho các học trò của đội mình.


Thầy trò cùng nhau tổ chức tiệc ngoài trời vui vẻ...


Tuấn Hưng không ngần ngại hỗ trợ học trò trong công tác chuẩn bị.


Bữa tối rộn ràng tiếng cười của đội Tuấn Hưng.


Tuấn Hưng hy vọng các học trò có đêm Liveshow mở màn ấn tượng, thành công!

Là những thí sinh đảm nhận áp lực của đêm mở màn nhưng với sự chuẩn bị chu đáo, kĩ càng của các huấn luyện viên từ trình diễn tới tâm lí, các giọng ca của 2 đội Thu PhươngTuấn Hưng đã sẵn sàng để bùng nổ trong tối chủ nhật tới đây. 14 tiết mục hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả một đêm thi đặc sắc và ấn tượng. Liveshow đầu tiên của Giọng Hát Việt 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, lúc 21g15 ngày 12/7 từ Nhà thi đấu Tân Bình - Tp.HCM.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất