Giọng hát Việt 2015: Thu Phương đã kêu gọi vote trên Facebook

Sao online - 12/07/2015, 20:06

Chỉ còn ít giờ nữa, đêm liveshow đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt 2015 đã chính thức diễn ra, trên trang fan page của team Thu Phương đã chính thức kêu gọi bình chọn cho họ.

21h tối nay, tại nhà thi đấu Tân Bình sẽ diễn ra đêm liveshow đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt 2015 với phần trình diễn của 2 đội: Thu Phương và Tuấn Hưng.

Hình ảnh:  số 1

Team Thu Phương dự thi tối nay, trong đó hai thí sinh Trần Lan và Thái Dương đã vào đội Tuấn Hưng vẫn được team Thu Phương kêu gọi khán giả vote cho 2 thí sinh này

Trong đêm liveshow mở màn, 14 thành viên đến từ hai đội Huấn luyện Tuấn Hưng và Thu Phương sẽ là những “chiến binh” đầu tiên bước vào vòng thi đầy thử thách này. Bên cạnh sức nóng đến từ các thí sinh, “bộ tứ quyền lực” cũng sẽ mang một món quà độc đáo đến với khán giả trong đêm Liveshow 1 tới đây.

Hình ảnh:  số 2
Ảnh chụp màn hình lời kêu gọi của Team Thu Phương trước giờ G
 

Món quà này cũng chính là tiết mục mở màn của vòng Liveshow Giọng hát Việt 2015. Bốn Huấn luyện viên, 4 phong cách sẽ cùng hòa giọng và mashup 4 ca khúc của các nhạc sĩ: Quang Huy, Duy Mạnh, Việt Anh và Y Vân.

Hình ảnh:  số 3
4 huấn luận viên cũng hứa hẹn mang đến một phần mở màn ấn tượng
 

Điều đặc biệt trong màn trình diễn chung tới đây là các Giám khảo sẽ “đổi vai” để hát các bài hit của nhau như: Mr. Đàm sẽ ru tình cùng ca khúc gắn liền với nàng Họa mi tóc nâu, còn cô sẽ thể hiện bài hit của giọng ca Nắm lấy tay anh. Huấn luyện viên Tuấn Hưng thì trình diễn bài hát nổi tiếng của ca sĩ đất Cảng, còn Huấn luyện viên Thu Phương sẽ hát bài nhạc trứ danh của “Ông hoàng nhạc Việt”.

Hãy cùng SaoOnline cập nhật và theo dõi đêm tranh tài hấp dẫn của chương trình Giọng hát Việt 2015 trong đêm liveshow mở màn tối nay.

 

Theo Vĩnh Trị/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất