Team Thu Phương làm nhiều hơn nói, ra mắt sản phẩm trước giờ G

2 sao - 12/07/2015, 17:04

Trước đêm liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt 2015, team Thu Phương đã trình làng sản phẩm đầu tiên dưới sự dẫn dắt của cô giáo Thu Phương mang tựa đề Vé Về Tuổi Thơ.

Kết thúc vòng thi Đối đầu, huấn luyện viên Thu Phương đã có trong tay 7 thí sinh ưng ý nhất để cùng mình bước vào những đêm liveshow đấu loại trực tiếp.

Để mang đến cho thí sinh của mình những trải nghiệm về nghề nghiệp, những giờ phút thăng hoa cùng âm nhạc ngoài những giờ luyện tập căng thẳng, Thu Phương đã cho ra mắt sản phẩm Vé Về Tuổi Thơ bao gồm những bản thu âm của từng thành viên trong đội như một món quà kỷ niệm dành tặng cho khán giả yêu âm nhạc, đặc biệt dành tặng cho những ai yêu mến team Thu Phương trong thời gian vừa qua.
 

 

EP ALBUM (Extended Play Album) gồm 4 ca khúc với giai điệu và ca từ trẻ trung, giàu tình cảm ca ngợi vẻ đẹp của ký ức và những kỷ niệm tuổi thơ. Thu Phương đã dành thời gian chọn lựa rất kỹ những ca khúc này, phối âm mới mẻ và dành rất nhiều thời gian hướng dẫn 7 thí sinh của mình cùng thu âm. Đây cũng sẽ là bước khởi đầu quan trọng cho con đường âm nhạc của 7 thí sinh và sẽ là kỷ niệm đẹp của Team Thu Phương.

Cô và ekip sản xuất EP ALBUM hi vọng sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả đồng thời mong rằng sản phẩm lần này sẽ giới thiệu được phần nào cá tính âm nhạc và giọng hát của các học trò đến với công chúng.
 

 

Hát về những kỉ niệm của chính bản thân mình cũng sẽ là chủ đề mà team Thu Phương sẽ thể hiện trong liveshow đầu tiên vào tối hôm nay. Đêm liveshow Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào lúc 21h15 trên sóng VTV3 ngày 12/7/2015.
 

KH
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất