Thu Minh rạng rỡ bên Phạm Hương

Zing - 29/07/2016, 16:51

Nữ ca sĩ vui vẻ trò chuyện với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi gặp gỡ tại sự kiện kêu gọi bảo vệ loài tê tê, diễn ra sáng 29/7 tại Hà Nội.

 

Thu Minh rang ro ben Pham Huong hinh anh 1
Ca sĩ Thu Minh và người đẹp Phạm Hương đảm nhận vai trò đại sứ thiện chí của chiến dịch "Cứu tê tê", do tổ chức quốc tế WildAid và Change chung tay thực hiện. 
Thu Minh rang ro ben Pham Huong hinh anh 2
Hai người đẹp vô tình cùng diện trang phục tông đỏ nổi bật và vui vẻ trò chuyện khi gặp mặt. Gần đây, vợ chồng Thu Minh vướng tin đồn lừa tiền của doanh nghiệp Việt Nam và đang trốn nợ. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn báo giới bên lề sự kiện, nữ ca sĩ đã bác tin đồn. 
Thu Minh rang ro ben Pham Huong hinh anh 3
Giọng ca Đường cong khẳng định cô không làm gì sai nên không sợ, đồng thời khẳng định đây là hành vi bôi nhọ danh dự của một nhóm người. Cô sẽ nhờ luật sư can thiệp để giải quyết vụ việc. 
Thu Minh rang ro ben Pham Huong hinh anh 4
Phạm Hương rạng rỡ tại sự kiện. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ cô cảm thấy may mắn và vinh dự khi được trở thành đại sứ thiện chí của chiến dịch bảo vệ tê tê lần này. 
Thu Minh rang ro ben Pham Huong hinh anh 5
Hiện, Phạm Hương làm huấn luyện viên chương trình The Face. Vì thế, cô là cái tên được báo giới cũng như công chúng rất quan tâm. 
Thu Minh rang ro ben Pham Huong hinh anh 6
Trong vai trò đại sứ thiện chí, Trấn Thành chia sẻ sẽ thật buồn khi tê tê bị tuyệt chủng. Anh kêu gọi mọi người chung tay hành động để bảo vệ loài động vật này. 
Thu Minh rang ro ben Pham Huong hinh anh 7
Các nghệ sĩ chụp ảnh cùng ông John Baker - Giám đốc điều hành WildAid (ngoài cùng bên trái). 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất