Thí sinh Vietnam Idol "đột nhập" nhà Thu Minh

Tiin - 14/07/2016, 11:06

Thu Minh đã dành thời gian để chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn và động viên tinh thần 6 cô gái.

Chia tay 'nhạc sĩ hát' Tuấn Phong, vòng Studio của Vietnam idol tuần này tiếp tục giới thiệu 6 cá tính âm nhạc trong top 12 – Y Lux, Thuỷ Tiên, Janice Phương, Trà My, Thảo Nhi và Thanh Huyền. Hầu hết là những nhân tố mới và lần đầu được bước lên sân khấu lớn của Vietnam Idol với sự theo dõi của hàng triệu khán giả trong cả nước, thế nên, áp lực và sự căng thẳng là điều không thể tránh khỏi.
 

Chính vì vậy, để giúp các cô gái thêm tự tin và hoàn thiện kỹ năng biểu diễn trước đêm thi quyết định, nữ giám khảo – ca sĩ Thu Minh đã có buổi chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm cho top 6 nữ để mang đến những phần trình diễn tốt nhất.

Hiểu và đồng cảm với tâm lý lo lắng khi lần đầu bước lên sân khấu lớn, ca sĩ Thu Minh đã dành thời gian để chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn và động viên tinh thần 6 cô gái Y Lux, Thảo Nhi, Trà My, Thuỷ Tiên, Janice Phương và Thanh Huyền trước đêm thi.

Thu Minh chỉ dạy 'gà' từ cách chọn bài hát phù hợp với quãng giọng và cá tính âm nhạc của từng thí sinh, cách làm chủ sân khấu hay giữ tâm lý thoải mái và ổn định khi đối diện với áp lực đứng trước ban giám khảo và hàng ngàn khán giả. Những lời khuyên và chia sẻ chân thành của một nghệ sỹ giàu kinh nghiệm đã trở thành những bài học quý báu cho các thí sinh - thế hệ ca sĩ trẻ đang nỗ lực chinh phục con đường âm nhạc của riêng mình.

Khắt khe trên ghế nóng, nhưng khi trò chuyện và truyền đạt kinh nghiệm cho top 6 nữ, Thu Minh lại trở thành một người thầy, người chị vô cùng gần gũi, nhiệt tâm và chân thành. Hy vọng từ những trải nghiệm vô cùng thú vị của nữ ca sĩ, 6 cô gái của Vietnam Idol sẽ tìm được cho mình nguồn cảm hứng và động lực mạnh mẽ để sống trọn cùng âm nhạc tại đêm thi tới.

Đều sở hữu những chất liệu riêng biệt trong giọng hát, sự va chạm của 6 cá tính âm nhạc - Y Lux, Thảo Nhi, Thanh Huyền, Janice Phương, Thuỷ Tiên và Trà My trong đêm thi thứ 2 của vòng Studio hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Hấp dẫn hơn, thú vị hơn khi những nhân tố mới này quyết định 'mạo hiểm' thể hiện những bài hát vốn đã rất quen thuộc và được khán giả yêu mến qua giọng hát của Adele, Noo Phước Thịnh

Vòng Studio của Top 6 nữ sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g15 Thứ sáu, Ngày 15/7/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất