Thu Minh phẫn nộ vì bị bôi nhọ danh dự trước tin lừa đảo, siết nợ tận nhà

2 sao - 29/07/2016, 15:29

Thu Minh bức xúc lên tiếng sau khi hai vợ chồng bị bôi nhọ danh dự là lừa đảo, siết nợ tận nhà....

Trước tin đồn tràn lan trên mạng xã hội cho rằng vợ chồng Thu Minh đang phải "chạy trốn" vì bị tố cáo là lừa đảo và các chủ nợ đến tận nhà đòi tiền, mới đây Thu Minh đã bức xúc lên tiếng chính thức. Khác với cảm giác bất an như những lời đồn thổi, Thu Minh vừa có câu trả lời bình thản, pha chút cười cợt đính kèm những hình ảnh tố cáo mình gửi tới những người quan tâm.
 

 

Thu Minh cho biết: Chúng Tôi ở đây! Chẳng đi đâu cả, thật nực cười cho những kẻ mới xem và nghe thông tin một chiều mà đã nhanh chóng nhảy vào nói như biết rồi và lại còn thêm mắm dặm muối cho li kì ....Điệu này là mình Hot nhất showbiz đợt này rồi!...Đang ở Hà Nội chuẩn bị tham dự Buổi Lễ Phát Động chiến dịch Bảo Vệ Tê Tê "Happy as a Pangolin" và sẽ gặp mọi người tại Idol tối mai nhé..

 
Sau khi tiết lộ về tình hình hiện tại của hai vợ chồng, Thu Minh đã thẳng thắn: Yên tâm chuyện đâu còn có đó, Đúng - Sai còn có Pháp Luật mà. Ai nếu nghĩ là "Cô ấy nổi tiếng thì đánh vào scandal cho mất mặt và tổn hại danh tiếng để làm áp lực thì lầm rồi đấy". Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm Pháp Luật còn không sai thì không có gì phải sợ cả.
 

 

Để khẳng định bản thân không làm sai và thông tin đang lan tràn là bịa đặt, Thu Minh đã không ngần ngại cho biết vợ chồng cô sẽ nhờ pháp luật gặp những người tố cáo để làm rõ: Những bạn này nhớ chịu trách nhiệm trước tòa với những thông tin các bạn đăng tải như đúng rồi nhằm hủy hoại uy tín của người khác nhé.

Trước những lời thách thức tranh luận trên mạng xã hội của một số thành phần tố cáo, nữ ca sỹ đã gửi lời cảm ơn và xin địa chỉ cá nhân để hai bên gặp nhau: Cảm ơn bạn quan tâm tới đức, Minh để cho con, hơn ai hết Minh hiểu và tự tin là con Minh sẽ có cuộc sống tốt và đáng tự hào hơn bạn nhiều. Xin 1 lần nữa nhắc lại là bạn cho thông tin địa chỉ cá nhân để biết mà tìm nhau chứ nhỉ?Yên tâm gửi thư mời thôi mà....

Giữa lúc thần tượng đang bụ bủa vây bởi tin đồn thất thiệt, các fans đã vào động viên và mong muốn Thu Minh nhờ tới luật pháp làm rõ trắng đen để lấy lại danh dự: Đúng rồi chị kiện đi chị cho bỏ cái tật lanh chanh không biết cái gì mà share cho dữ vô rồi chửi bới làm mất danh dự người khác.

Hay: Kiện đi Chị ơi, cho họ biết mùi hầu toà khi bôi nhọ người khác là thế nào, bé ủng hộ Chị.
Chuyện gì pháp luật giải quyết thì rõ thôi, mình tin vào chị Minh.



 


Những hình ảnh được Thu Minh chia sẻ cho là đang bôi nhọ danh dự của hai vợ chồng
 
Trước đó, tối ngày 28/7 một tài khoản facebook bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng status chỉ đích danh tố cáo vợ chồng Thu Minh lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp để mua xe, mua nhà "sống ảo". Theo tài khoản này cho biết, vợ chồng Thu Minh lợi dụng danh tiếng lừa gạt tiền của doanh nghiệp khiến các chủ nợ đến tận nhà để đòi lại. Hơn thế, người này còn khẳng định 2 ngày qua, nữ ca sỹ cùng gia đình đã phải bỏ nhà, chốn chui chốn lủi để trốn nợ.
 

 

 
Những hình ảnh được chia sẻ trước đó tố cáo Thu Minh
 
Khánh An
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất