Thiếu gia dầu mỏ Nigeria tổ chức đám cưới với 1 triệu bông hồng

Ngoisao.net - 13/06/2017, 10:55

Bữa tiệc của con trai nữ tỷ phú dầu mỏ có chi phí tổ chức ước tính lên tới 5 triệu bảng Anh

Folarin Alakija, một trong 4 người con của "bà trùm" ngành khai thác dầu mỏ tại Nigeria Folorunsho Alakija, vừa có một đám cưới xa hoa tại Cung điện Blenheim ở Oxfordshire, Anh.

thieu-gia-dau-mo-nigeria-to-chuc-dam-cuoi-voi-1-trieu-bong-hong

Hàng trăm khách mời từ Nigeria tới Anh dự đám cưới. Ảnh: shaninamshaik.

Bữa tiệc được trang trí với 1 triệu bông hoa hồng, bánh cưới 8 tầng cao hơn 3 m cùng sự tham dự của nhiều khách mời nổi tiếng. Tổng chi phí tổ chức lên tới 5 triệu bảng Anh (khoảng 145 tỷ đồng) bao gồm 150.000 bảng Anh tiền thuê địa điểm, 200.000 bảng Anh để lát sàn cẩm thạch với tên viết tắt của cô dâu chú rể được dát vàng, 150.000 bảng Anh cát-xê ca sĩ… 

Những bông hoa hồng và lan trắng được sắp đặt bởi nghệ nhân Jeff Leathan, người từng trang trí nhà cho người mẫu Kim Kardashian. 30 nhân viên từ Nigeria được ông huy động tới Anh để trang hoàng cho bữa tiệc. Chi phí cho số hoa lên tới 250.000 bảng Anh. Có 3 bữa tiệc dành cho khách mời với chi phí 52 bảng mỗi người chưa bao gồm rượu.

thieu-gia-dau-mo-nigeria-to-chuc-dam-cuoi-voi-1-trieu-bong-hong-1

Chi phí hoa trang trí cho bữa tiệc lên tới 250.000 bảng Anh. Ảnh: jo.thompson.

Theo The Sun, đây là lần kết hôn thứ hai của Folarin. Thiếu gia này đã có một con cùng người vợ đầu. Vợ cũ của anh đã qua đời do mắc ung thư. Anh hiện là nhà kinh doanh, nhà đầu tư khá thành đạt.

Trước khi làm đám cưới với Folarin, cô dâu Nazanin Jafarian Ghaissarifar, từng hẹn hò với ngôi sao truyền hình Rob Kardashian. Cô theo học tại Đại học Manchester, tốt nghiệp ngành luật và từng là người mẫu, chuyên viên tư vấn marketing.

thieu-gia-dau-mo-nigeria-to-chuc-dam-cuoi-voi-1-trieu-bong-hong-2

Cô dâu chú rể trong bữa tiệc xa hoa tại cung điện Blenheim ở Anh. 

Mẹ của Folarin Folorunsho, bà Folorunsho Alakija, 66 tuổi, hiện sở hữu khối tài sản có trị giá 2,1 tỷ USD. Bà là người giàu thứ 14 ở châu Phi do Forbes xếp hạng và là người phụ nữ giàu nhất tại Nigeria. 

Theo Thảo Nhi / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất