The Face: Những lần "ăn miếng trả miếng" giữa Hà Hồ - Phạm Hương

Ione - 07/07/2016, 11:31

Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương thường xuyên có những ý kiến trái chiều khi ngồi ghế HLV của The Face và họ không ngần ngại thể hiện quan điểm riêng của mình.

the-face-nhung-lan-an-mieng-tra-mieng-giua-ha-ho-pham-huong

Trong tập 3 của The Face, Phạm Hương là người có quyền quyết định một trong hai thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà hoặc Lan Khuê phải rời cuộc chơi. Trước khi biết kết quả, "nữ hoàng giải trí" chia sẻ: "Mình có cảm giác những thứ mình xây dựng và huấn luyện cho các bạn tự dưng phải để cho một người khác phán xét như vậy…Thực sự rất bực mình!”

the-face-nhung-lan-an-mieng-tra-mieng-giua-ha-ho-pham-huong-1

Trước chia sẻ của đàn chị, Phạm Hương mạnh mẽ đáp trả: “Quan điểm loại ai và giữ ai đó là do cảm nhận, do sự suy nghĩ và xem xét một cách công tâm nhất từ chính mình. Và Phạm Hương nghĩ rằng mình không việc gì phải quan tâm HLV khác nghĩ như thế nào”.

the-face-nhung-lan-an-mieng-tra-mieng-giua-ha-ho-pham-huong-2

Trong tập 1 của The Face, cả Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê đều chọn thí sinh Huyền Thanh. Khi thuyết phục thí sinh này về đội, người đẹp Hải Phòng nhận xét, thí sinh này có gương mặt rất ăn hình. Ngay lập tức, "nữ hoàng giải trí" phản bác. Cô cho rằng, gương mặt kén góc chụp chính là hạn chế lớn nhất của thí sinh này. Tuy nhiên, cô đồng ý với Phạm Hương là Huyền Thanh có nhiều cơ hội tỏa sáng. Trước lời phản bác của Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương  im lặng và đưa vương miện Hoa hậu Hoàn vũ ra để thuyết phục Huyền Thanh. Cô nói: "Chị tự tin có thể biến em giống chị lúc này và em sẽ có được những gì chị có ngày hôm nay". Ngay lập tức, HLV Hồ Ngọc Hà dí dỏm đáp trả: "Chị không nghĩ em đi chấm thi mà mang theo vương miện".

the-face-nhung-lan-an-mieng-tra-mieng-giua-ha-ho-pham-huong-3

Khi bị Hồ Ngọc Hà nói xoáy, Phạm Hương đáp trả: "Hoa hậu là gương mặt được nhiều nhãn hàng chú ý tại Việt Nam hiện nay". Tuy nhiên, khi người đẹp Hải Phòng vừa dứt lời, giọng ca "Em không cần anh" đã nói: "Chưa chắc nha. Hơn nữa, ít khi Hoa hậu biến người khác thành Hoa hậu". "Nữ hoàng giải trí" nói thêm: "Điều quan trọng nhất là em phải thành công với chính mình. Em chẳng cần là người duy nhất có vương miện nhưng em là Hoa hậu trong mắt mọi người". Kết quả cuối cùng, Chúng Thanh Huyền lựa chọn HLV Hồ Ngọc Hà. 

the-face-nhung-lan-an-mieng-tra-mieng-giua-ha-ho-pham-huong-4

Trong thử thách chụp hình với gương mặt mộc, Phạm Hương yêu cầu Thiên An (An Nguy) tạo dáng gợi cảm. Sau khi thí sinh này hoàn thành, HLV Hồ Ngọc Hà nhận xét: "Theo như chị đoán, em có cá tính rất mạnh. Đó là một cách hay để thể hiện em khác với những thí sinh khác, nhưng với nhãn hàng, khi họ yêu cầu mình phải thể hiện đúng tinh thần sản phẩm. Chị hi vọng, em hiểu hơn nữa, trau dồi hơn nữa...". Khi nữ ca sĩ chưa diễn đạt xong suy nghĩ của cô, Phạm Hương đã phản bác: ""Em thì nghĩ, Thiên An sẽ là nhân tố rất đặc biệt của chương trình". Phản ứng vội vã của Phạm Hương khiến hồ Ngọc Hà đặt ra câu hỏi: "Em đang muốn lấy Thiên An về đội đúng không?" Trước câu hỏi của Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương tự tin trả lời: "Em sẽ cố gắng".

the-face-nhung-lan-an-mieng-tra-mieng-giua-ha-ho-pham-huong-5

Khi thí sinh Huyền Thanh gặp khó khăn trong việc tạo dáng ở tập 1 The Face, Phạm Hương rời ghế HLV, lên chỉ bảo cho cô gái 17 tuổi. Ở phía dưới, Hồ Ngọc Hà mỉm cười và gợi ý, "Hương có thể cho thấy những bức hình của Hương ở đây được không?" Không ngần ngại, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trả lời "Được chứ" và tạo dáng ngay lập tức.

the-face-nhung-lan-an-mieng-tra-mieng-giua-ha-ho-pham-huong-6

Phạm Hương,  Hồ Ngọc Hà một lần nữa rơi vào thế đối đầu khi cùng lựa chọn Khánh Ngân. Khi thuyết phục thí sinh này về đội, Phạm Hương lấy lý do: "Chị là người biết em từ khi em mới bước chân vào nghề". Ngay lập tức, Hoa hậu Hoàn vũ bị Hồ Ngọc Hà dội cho gáo nước lạnh: "Chỉ nói đúng một câu: Nếu em muốn đạt những gì mình chưa từng có, hãy làm những điều chưa từng làm. Chúng ta chưa từng gặp, chưa từng nói chuyện." Khi đàn chị chưa dứt lời, Phạm Hương đã đá xoáy: " Thế thì đi hát giống chị Hà nhé". Thoáng chút bất ngờ nhưng người đẹp gốc Quảng Bình nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và nói luôn:  "Không cần đi hát, em muốn làm cái gì chị cũng giúp em tỏa sáng, chứ không chỉ đi thi hoa hậu hay đi catwalk". Cuối cùng, Khả Ngân chọn về đội của Phạm Hương.

VTC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất