Khán giả tranh cãi kết quả The Face không thuyết phục

Zing - 04/07/2016, 15:48

Nhiều nhận xét cho rằng đội Hoa hậu Hoàn vũ chiến thắng nhờ mối quan hệ thân thiết với Mai Phương Thúy và nhãn hàng.

Tập 3 chương trình The Face phát sóng tối 2/7 đưa 12 thí sinh bước vào phần thi cá nhân – Ai mặc đẹp hơn và đồng đội – Chụp ảnh theo thông điệp của nhãn hàng. Hồ Ngọc Hà làm giám khảo thử thách đầu tiên, Mai Phương Thúy chấm điểm ở thử thách quyết định loại người chơi.

Đội Phạm Hương giành chiến thắng tuyệt đối cả hai thử thách. Tuy nhiên, kết quả để lại nhiều khúc mắc nơi người xem.

Mai Phương Thúy thiên vị Phạm Hương?

Khan gia tranh cai ket qua The Face khong thuyet phuc hinh anh 1

Mai Phương Thúy bị cho là chấm điểm vì mối quan hệ. Ảnh: NS

Trên mạng xã hội nảy sinh cuộc tranh cãi cho rằng Mai Phương Thúy thiên vị đội Phạm Hương với lý do hai người đẹp đều là gương mặt đại diện nhãn hàng. Do đó, việc ưu ái “người nhà” hay thiếu công tâm là điều khiến khán giả lo ngại.

Cộng đồng mạng đặt ba bức ảnh của các đội Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê - Phạm Hương cạnh nhau để so sánh. Nhiều ý kiến cho rằng xét về tổng thể tấm ảnh của đội Phạm Hương thiếu sức hút, ngoài Ngọc Loan tạo dáng đẹp, gương mặt thanh thoát tựa thiên thần đáp ứng chủ đề Bốn nữ thần trên đỉnh Olympia, bay lượn quanh thần mặt trời, thì thể hiện của Diệp Linh Châu, An Nguy và Khánh Ngân chưa đạt yêu cầu.

Cụ thể, nữ stylist và hot Vlogger bị trùng dáng, Khánh Ngân cũng không đạt sự tinh tế với đôi chân thiếu duyên dáng. Chưa kể, thần thái của An Nguy và Diệp Linh Châu bị cho là thiếu cảm xúc.

Khan gia tranh cai ket qua The Face khong thuyet phuc hinh anh 2

Tấm ảnh bị cho có nhiều khuyết điểm của team Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ảnh: SH

Trước đó, phần chụp ảnh của đội Phạm Hương được cho là yếu nhất trong ba team. Các cô gái của đội Hà Hồ dễ dàng vượt thử thách và không mất quá nhiều thời gian. Đội Lan Khuê cũng có phần thi tạm ổn dù huấn luyện viên phải ra sức “la hét”. Trong đó, team Phạm Hương thể hiện sự yếu kém ngay từ lúc bắt đầu. An Nguy và Diệp Linh Châu không hình dung được concept. Sự lúng túng của hai thí sinh còn khiến huấn luyện viên nổi giận.

So sánh với tấm ảnh của đội Hồ Ngọc Hà, cộng đồng mạng đánh giá cao sự thể hiện đồng đều của 4 cô gái đội “nữ hoàng giải trí”. Các thí sinh không chỉ có lợi thế ngoại hình người mẫu tạo sự thống nhất trong bức ảnh mà cách tạo dáng, thần thái cũng cho thấy sức hút riêng. Xét về tổng thể đội Hà Hồ vượt trội so với team Phạm Hương.

Tương tự, tấm ảnh của đội Lan Khuê cũng được khen ngợi về cách thể hiện ăn ý giữa các thành viên, tạo dáng không trùng lặp, gương mặt của các người mẫu cũng toát lên nét duyên dáng, thanh tao.

Khan gia tranh cai ket qua The Face khong thuyet phuc hinh anh 3

Đội Lan Khuê được bình chọn là có tấm ảnh thể hiện sự kết nối, tạo dáng đồng đều. Ảnh: SH

Cư dân mạng đưa ra cuộc bình chọn dành cho ba bức hình. Kết quả, tấm ảnh của Lan Khuê được yêu thích hơn cả.

“Mai Phương Thúy và Phạm Hương đều là đại diện cho nhãn hàng keo dán này, thế nên Hương chiến thắng là dĩ nhiên. Kết quả không công tâm, không biết những tập sau thế nào nhưng có cảm giác thiếu công bằng cho đội Lan Khuê”, tài khoản Mai Hạ nhận xét.

Đồng quan điểm, tài khoản Diệu Dàng thể hiện sự bất bình: “Rõ ràng khi nhìn vào ba tấm ảnh, ai cũng thấy team Hà Hồ, Lan Khuê làm tốt hơn. Diệp Linh Châu và An Nguy tạo dáng trùng lặp, gương mặt không cảm xúc. So với các thí sinh khác thì quá yếu. Kết quả này không phục”.

Diệp Linh Châu hay phương Anh mặc đẹp hơn

Ở thử thách cá nhân, Diệp Linh Châu của đội Phạm Hương giành chiến thắng và kết quả này cũng gây tranh cãi không ít trong giới thời trang. Các stylist, người mẫu chuyên nghiệp đưa ra nhận định nghiêng về Phương Anh bởi thí sinh team Hà Hồ có cách phối thanh lịch và sáng tạo hơn.

Khan gia tranh cai ket qua The Face khong thuyet phuc hinh anh 4

Phương Anh (đội Hà Hồ - ở giữa) được khen có cách phối sáng tạo. Ảnh: CMH

Trên trang cá nhân, stylist Lê Minh Ngọc nêu quan điểm: “Với bức ảnh này, Ngọc thích bộ của Phương Anh. Cách Phương Anh sử dụng thắt lưng bản lớn. Vóc dáng Phương Anh cũng vừa vặn bộ trang phục. Tuy nhiên, Ngọc không thích cách chọn phụ kiện ánh vàng, dù cùng màu với khóa lưng (khá tinh tế đấy nhỉ) nhưng quá nhiều. Nếu bỏ chiếc vòng cổ nặng nền sẽ không còn gì tiệc nuối. Nói chung Phương Anh đẹp lắm!”.

Ở những bình luận sau, anh còn thẳng thắn nhận xét khuyết điểm mix phụ kiện của Lily và Diệp Linh Châu, đồng thời thể hiện quan điểm ủng hộ thí sinh Phương Anh.

Khan gia tranh cai ket qua The Face khong thuyet phuc hinh anh 5
Người mẫu Quỳnh Châu cũng bình chọn Phương Anh là người thắng cuộc. Ảnh: CMH

Dòng chia sẻ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, không ít bình luận cho rằng Phí Phương Anh nổi bật hơn hai thí sinh còn lại. Bộ trang phục phù hợp với dáng mảnh mai của Phương Anh.

Khan gia tranh cai ket qua The Face khong thuyet phuc hinh anh 6

Hồ Ngọc Hà bình luận khó hiểu dưới chia sẻ của Lê Minh Ngọc. Ảnh: CMH

Hồ Ngọc Hà đưa ra bình luận khó hiểu dưới đoạn chia sẻ của Lê Minh Ngọc – “Chị chơi cửa trên, ok”. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang nói khéo về kết quả thử thách tập 3.

Trước đó, khi đưa ra kết quả cuối cùng, giọng ca sinh năm 1984 cũng nêu quan điểm: “Đẹp hay xấu còn phụ thuộc ở mắt người nhìn. Có thể với người này là đẹp nhưng người khác lại không”. Sau đó, giám khảo chọn Diệp Linh Châu là người chiến thắng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất