The Face 2018 chính thức xác nhận: Võ Hoàng Yến là người đầu tiên ngồi ghế nóng

Afamily - 08/05/2018, 09:22

Không phải Minh Tú hay Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến mới chính là vị huấn luyện viên đầu tiên của "The Face 2018".

 

The Face 2018 được xem là một trong những chương trình thực tế về người mẫu được mong đợi nhất năm, mọi diễn biến của cuộc thi đều thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Khi mà mọi lời đồn đoán cho rằng HLV đầu tiên của The FaceMinh Tú hoặc Thanh Hằng thì mới đây, BTC chương trình đã chính thức công bố Võ Hoàng Yến mới là người ngồi ghế nóng đầu tiên.

 - Ảnh 1.

Võ Hoàng Yến.

Không khó để dự đoán vị trí cầm trịch The Face 2018 sẽ gọi tên Võ Hoàng Yến với sự quay lại ngoạn mục trong làng thời trang năm 2017. Khởi đầu trong vai trò cố vấn chuyên môn của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 – All Stars , Võ Hoàng Yến chinh phục phần đông khán giả với kỹ năng và cá tính mạnh. Điều Võ Hoàng Yến làm được là tạo nên bản chất thương hiệu của riêng mình, đầy gai góc, thẳng thắn, quyết liệt, đôi lúc còn là sự háo thắng mang lại sự kịch tính cho chương trình.

Võ Hoàng Yến được đánh giá là Cố vấn chuyên môn ấn tượng nhất trong các mùa giải Vietnam’s Next Top model . Cô tham gia thị phạm hầu hết những thử thách xuyên suốt 11 tập phát sóng. Treo ngược người trên không, mạo hiểm trên chiếc cần cẩu ở độ cao chót vót, chênh vênh trên cây cà kheo cao kều, tạo dáng với loài rắn và trăn khổng lồ tất cả những màn thị phạm của Võ Hoàng Yến đều được phong là "thần sầu" và nhận được sự thán phục của các thí sinh All stars, vốn đã là người mẫu trước đó.

 - Ảnh 2.

 

Vietnam’s Next Top Model 2017 – All Stars cũng chính là bệ phóng mang Võ Hoàng Yến trở lại với ánh hào quang của sự nổi tiếng. Tiếp sau đó, hàng loạt những hoạt động của cô liên tục để lại dấu ấn lớn trong làng mốt Việt. Nhận lời mời trở thành cố vấn chuyên môn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sải chân tại sàn diễn thời trang danh giá Tuần lễ thời trang New York, trở thành vedette càn quét sàn runway tại Tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam Xuân Hè 2017, Thu Đông 2017, Xuân Hè 2018.

The Face là một chương trình truyền hình thực tế được mua bản quyền từ The Face của Mỹ do siêu mẫu đình đám thế giới Naomi Campbel sáng lập vào năm 2013 và "cầm trịch" chính chương trình. Sau sự thành công của mùa đầu tiên, The Facengay lập tức được các quốc gia khác mua bản quyền vả sản xuất trên sóng truyền hình như: Úc, Anh, Thái Lan… Tại bất cứ quốc gia nào, The Face đều có tỉ suất người xem khá cao.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

Khác với các mùa trước, năm 2018 này, The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ có phiên bản dành cho thí sinh nam và nữ. Phía ekip sản xuất cho biết, việc thay đổi format chương trình nhiều khả năng biến The Face 2018 thành cuộc chiến khốc liệt giữa các chàng trai và cô gái. Họ sẽ cùng thực hiện chung các thử thách và được dẫn dắt bởi các huấn luyện viên nữ kì cựu. Bên cạnh đó, sự chênh lệch giới tính cũng sẽ tác động không nhỏ đến việc thực hiện và kết quả thử thách nhóm và cá nhân.

 
Theo Thu Thảo/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất