Thành viên Miss A bị tố khoe tiền, lợi dụng công sức của Suzy

Ione - 26/08/2015, 10:42

Jia của Miss A bị chỉ trích khi khoe những bức ảnh vui chơi cùng Lưu Diệc Phi.

Jia vừa đăng lên Weibo những bức ảnh chụp cùng Lưu Diệc Phi để chúc mừng sinh nhật của nữ diễn viên xứ Trung. 3 cô gái trong ảnh tạo dáng ngồi sang chảnh trong bồn tắm lớn, dường như họ tổ chức một buổi tiệc nhỏ trong khách sạn. Netizen Hàn chỉ trích Jia suốt ngày chỉ khoe khoang các mối quan hệ với sao lớn, khoe hàng hiệu, đi du lịch trên trang xã hội. Họ mỉa mai thành viên Miss A không làm việc nhưng vẫn sống tốt là nhờ có Suzy.

11900014-897634523656018-38023-6013-9757

Jia đăng ảnh thân thiết, vui chơi cùng Lưu Diệc Phi.

Một số độc giả của Sports Chosun Nate bình luận: "Tất cả những gì Jia từng làm trên SNS là khoe khoang tiền của, mạng lưới quan hệ. Cô ấy chưa từng làm gì trau dồi kỹ năng hay gây dựng sự nghiệp ca sĩ của mình hết", "Nhờ có 1 thành viên mà giờ sống sung sướng nhỉ", "Suzy vất vả và Jia là người ngồi không thu tiền phải không", "Không biết bây giờ Suzy còn chia thu nhập với miss A không nhỉ? Nếu còn thì thật bất công quá ".

Ud69jM75-5692-1440557631.jpg

Netizen Hàn tố Jia lợi dụng sức làm việc của Suzy.

Jia là thành viên người Trung Quốc của nhóm Miss A. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường hoạt động, đóng phim ở quê nhà. Trong nhóm, chỉ có Suzy là người nổi bật và có nhiều công việc nhất. Các thành viên còn lại đều kém nổi tiếng và ít hoạt động hơn hẳn. Miss A từng có tin đồn bất hòa khi 3 cô gái còn lại lạnh nhạt, có ý bắt nạt Suzy trong lần quảng bá mới. Netizen luôn cho rằng thật là bất công khi số tiền Suzy kiếm được phải chia cho các thành viên khác trong nhóm dù chị phải làm việc vất vả.

maxresdefault-5881-1440557632.jpg

Jia thường xuyên khoe cuộc sống thoải mái, giàu có trên trang xã hội.

Tuy nhiên cũng có không ít fan lên tiếng bảo vệ Jia, họ khẳng định nữ ca sĩ làm việc chăm chỉ tại Trung Quốc chứ không phải ngồi không. Thu nhập của các thành viên được chia riêng nên không thể nói rằng Jia lợi dụng công sức của Suzy được.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất