Nhân dịp sinh nhật Miss A, Suzy ăn mừng một mình

Yan - 04/07/2015, 15:54

"Tình đầu quốc dân" vô cùng hạnh phúc và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những món quà của fan.

 

Vào ngày 3/7, Suzy bất ngờ đăng tải hàng loạt hình ảnh lên trang cá nhân cùng với những món quà dễ thương. Được biết đây là tấm lòng mà fan tặng cho cô nhân dịp mừng 5 năm ngày Miss A ra mắt. Còn nhớ, vào ngày 1/7/2010, Miss A chính thức "chào sân" làng giải trí Kpop bằng ca khúc Bad Girl Good Girl nhận được nhiều sự ủng hộ của các fan. Để kỷ niệm ngày trọng đại này, các fan đã gửi đến champange, bánh kem, hoa và vô số món quà đáng yêu khác.


Miss A thời Bad Girl Good Girl.

 


Suzy khoe quà fan tặng mừng 5 năm ra mắt Miss A.

Ngay sau khi nhận được, Suzy đã khoe những hình ảnh ngọt ngào này thay lời cảm ơn gửi đên fan, thậm chí cô nàng còn viết cả dòng tin nhắn tiếng Anh gửi đến fan quốc tế: "Tôi xin lỗi vì đã gửi tin nhắn trễ. Tôi muốn cám ơn các bạn vì những món quà tuyệt vời và ngọt ngào này nhân dịp sinh nhật 5 năm của nhóm. Tôi luôn luôn cảm thấy hạnh phúc vì có các bạn ở bên cạnh. Yêu các bạn rất nhiều".

Sau khi thông tin này chia sẻ, nhiều fan thắc mắc tại sao Suzy lại không cùng Miss A mừng sinh nhật 5 tuổi của nhóm. Bên cạnh đó, cư dân mạng lại tiếp tục dấy lên về mối quan hệ không thân thiết giữa Suzy và các thành viên Miss A. Ngoài ra, một số fan ruột đã lên tiếng bênh vực, thay vì cứ luôn soi mói về mối quan hệ của họ thì hãy cùng chúc mừng nhóm tuổi mới ngày càng thành công có vẻ ý nghĩa hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất