Rộ tin đồn Miss A sắp tan rã?

Yan - 18/07/2015, 15:03

Dù không nói rõ tên nhóm nhạc nhưng cư dân mạng đã ngầm đoán được người mà bài báo đề cập là ai?

Mới đây Newsen cho biết, theo một nguồn tin trong ngành âm nhạc đã chia sẻ về việc có một nhóm nhạc nữ nổi tiếng đang trên bờ vực tan rã vì có một thành viên tách ra riêng. Cách đây không lâu, nhóm nhạc này gặp không ít tin đồ về việc có một thành viên bị cô lập và những người còn lại không thân thiết với cô ấy. Có thể tạm gọi thành viên này là cô A. Cô là hình ảnh trung tâm của nhóm và có ngoại hình nổi trội hơn hẳn so với các thành viên còn lại.

Khi các thành viên dần trở nên không ưa A, thì một người trong số đó (được miêu tả là xinh đẹp và hát hay) quyết định "cầm đầu" tẩy chay A. Tuy nhiên, biết mình là một "cái gai" nên A cũng bắt đầu tự lập và tách biệt mình hẳn trong lĩnh vực diễn xuất. Chính điều này làm cho các thành viên càng không hài lòng hơn. Họ đã tìm đến ban giám đốc và phản đối gay gắt về công ty luôn hỗ trợ cho A phát triển hoạt động riêng.

Khi A phát hiện điều này, cô đã sắp xếp một cuộc gặp mặt để thương thảo cũng như hỏi rằng: "Nếu như tôi rời khỏi mọi người sẽ thoải mái đúng không?". Đây cũng là bằng chứng chứng minh cho việc cô A cũng đã nghĩ đến chuyện rời nhóm một cách nghiêm túc. Dù vậy, nhưng mối mâu thuẫn giữa A và các thành viên vẫn không có hướng giải quyết. Cuối cùng, các thành viên đã cùng nhau quảng bá album mới nhưng một số người trong ngành dự đoán họ sẽ không có nhiều thời gian ở bên nhau trước khi nhóm tan rã.


Cư dân mạng đoán rằng nhóm nhạc mà truyền thông đang đề cập là Miss A.


Một số hình ảnh cho thấy Suzy bị tách biệt khỏi với các thành viên Miss A.

Sau khi thông tin này chia sẻ, cư dân mạng ngầm đoán được nhóm nhạc mà truyền thông đang nói đến là Miss A và Secret. Tuy nhiên, họ cho rằng khả năng Miss A tan rã cao hơn vì như bài viết đã nói nhóm từng dính phải tin đồn cô lập thành viên thì Suzy và các thành viên Miss A đã từng gặp phải tin đồn này. Hơn nữa, Miss A cũng vừa cùng nhau quảng bá album mới vào tháng 4 vừa qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất