Thành viên boygroup khiến khán giả bật khóc với ca khúc về bà

Kênh 14 - 09/05/2016, 14:46

Lời bài hát vô cùng ý nghĩa đã khiến nhiều khán giả không thể kìm được nước mắt tại trường quay.

Vào tập phát sóng mới nhất của show âm nhạc "Hip Hop Nation", những màn trình diễn với chủ đề Gia đình đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Đặc biệt là ca khúc "Grandmother Bird" do cụ bà Kim Young Ok viết lời với sự giúp đỡ từ hai thành viên MONSTA X Jooheon và Kihyun.

 - Ảnh 1.

Ngay từ những giây đầu tiên của bài hát, khán giả tại trường quay đã rất xúc động khi nghe những lời rap của thành viên MONSTA X. Được biết, phần rap của Jooheon được anh viết để tưởng nhớ tới người bà đã qua đời của mình. Do đó, không chỉ người xem mà chính anh cũng không kìm được những giọt nước mắt của mình vào phần cuối màn trình diễn.

 

 

 - Ảnh 4.

Màn trình diễn xúc động đã lấy đi rất nhiều giọt nước mắt của khán giả

Lời rap của Jooheon: "Mỗi khi con bệnh và nằm dài sau khoảng thời gian khó khăn. Bà gọi cho con từng ngày và nói rằng con là người giỏi nhất. Bà giấu đi những giọt nước mắt của mình. Bây giờ khi hồi tưởng lại, con cảm thấy hối hận rất nhiều. Khi còn trẻ, những gì bà nói con luôn thấy rất mệt mỏi, bực bội và nhức đầu. Con đã từng lạnh lùng gạt phăng những lời từ bà. Con xin lỗi, dạo này bà ra sao rồi. Con phải thực hiện ước mơ của mình và làm những điều con muốn. Con không biết rằng bà có đang theo dõi con ngay lúc này không. Con mong là những cảm xúc chân thành của mình sẽ chạm đến trái tim của bà. Tình yêu của con, bà là cuộc sống, niềm tự hào, là người bà của con. Hãy gạt nước mắt và mỉm cười tại đích đến của con nhé."

Nguồn tham khảo: KB

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất