Boygroup mới nhà SM tung MV: Nhạc khó nghe nhưng được cái... trai đẹp

Kênh 14 - 09/04/2016, 10:03

"Hot boy lừa đảo" Taeyong sẽ là "đầu tàu" của boygroup mới nhà SM - NCT U.

Vào 0 giờ ngày 9/4 (giờ địa phương), thế hệ boygroup mới toanh nhà SM – NCT U đã chính tung MV "chào sân" Kpop. Sau hàng loạt hình ảnh và video nhá hàng cực long lanh của các thành viên, fan của các chàng trai SMROOKIES cuối cùng đã có thể thưởng thức ca khúc mang tựa đề "The 7th Sense" một cách trọn vẹn. MV thứ hai mang tên "Without U" sẽ ra mắt vào 10/4.

"The 7th Sense" là ca khúc đậm chất Hip Hop với nhịp điệu chậm rãi, giúp nhóm có thể phô diễn tối đa chất giọng và khả năng vũ đạo của mình. Lời bài hát là sự hi vọng và niềm cảm hứng có thể kết nối cùng công chúng của NCT U. Trưởng nhóm Taeyong và Mark cũng góp một tay chắp bút cho ca khúc này.

Mặc dù "The 7th Sense" khá kén người nghe, nhiều fan vẫn cứ "đổ rầm rầm" vì khoản "mặt tiền" của 5 chàng trai trong MV cũng như những màn phô diễn vũ đạo đẹp mắt.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.
 
 - Ảnh 3.

 

"The 7th Sense" MV – NCT U

Được biết, không phải tất cả các thành viên NCT U đều góp mặt vào cả 2 ca khúc. "The 7th Sense" sẽ do Mark, Ten, Taeyong, Doyoung và Jaehyun thể hiện, còn "Without U" chỉ có sự góp mặt của bộ ba Jaehyun, Doyoung và Taeil. Cùng ngày phát hành MV, NCT U sẽ có buổi giao lưu trực tuyến đầu tiên cùng người hâm mộ thông qua ứng dụng V APP. Nhóm sẽ bắt đầu "tổng tiến công" các show âm nhạc cuối tuần bắt đầu từ ngày 15/4.

Nguồn tham khảo: AK

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất