Nhóm nhạc mới nhà SM và JYP đối đầu trong tháng 4

Zing - 09/04/2016, 08:48

SM ra mắt nhóm nam mới, thầy trò nhà JYP cùng nhau trở lại... là những điểm sáng trong bức tranh Kpop tháng 4.

Nhom nhac moi nha SM va JYP doi dau trong thang 4   hinh anh 1

SM – một trong 3 ông trùm Kpop cho biết ngày 9/4, họ sẽ ra mắt nhóm nhạc nam mới có tên NCT. Đây là nhóm nhạc được đào tạo thông qua hệ thống quản lý mới. 2 nhóm nhỏ của NCT đồng thời cũng sẽ ra mắt riêng vào 2 ngày 9 và 10/4. Trong đó, đầu tiên là nhóm nhỏ NCT U gồm Taeil, Taeyong, Doyoung, Ten, Jaehyun và Mark. Các đĩa đơn mà 6 chàng trai mang đến khán giả là Without YouThe 7th Sense.

Nhom nhac moi nha SM va JYP doi dau trong thang 4   hinh anh 2

Hôm 7/4, nam ca sĩ Park Jin Young – CEO của công ty giải trí JYP tung ra những hình ảnh hé lộ cho 2 ca khúc mới Still Alive Fire. Loạt ảnh tái hiện lại sự thay đổi của Park Jin Young từ khi lập nghiệp vào năm 1994. Ngày phát hành 2 ca khúc này là 9 và 10/4.

Nhom nhac moi nha SM va JYP doi dau trong thang 4   hinh anh 3

Cùng ngày 11/4, nhóm nam Block B sẽ trình làng sản phẩm âm nhạc mới. Block B là nhóm hip hop khá nổi tiếng với 7 thành viên. Vừa qua, Block B gây sốt với bản nhạc phim A Few Years Later trong Hậu duệ mặt trời. 

Nhom nhac moi nha SM va JYP doi dau trong thang 4   hinh anh 4

Tới 19/4, đến lượt nhóm nam VIXX tung ra sản phẩm trở lại. Trước đó, họ đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về album mới này. 

Nhom nhac moi nha SM va JYP doi dau trong thang 4   hinh anh 5

27/4 là ngày nhóm nữ mới April của công ty giải DSP – nơi chủ quản của KARA một thời phát hành nhạc phẩm. Gần đây, nhóm bí mật tới Paju để quay MV.

Nhom nhac moi nha SM va JYP doi dau trong thang 4   hinh anh 6

TWICE và đối thủ là 13 chàng trai Seventeen sẽ cùng lúc tung ra ca khúc mới vào ngày 25/4. Họ là 2 nhóm nhạc cùng ra mắt vào năm 2015 và được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Nếu TWICE đến từ công ty lớn JYP thì Seventeen trực thuộc công ty có quy mô nhỏ hơn Pledis nhưng được chấm điểm cao không kém. 

Nhom nhac moi nha SM va JYP doi dau trong thang 4   hinh anh 7

TWICE sẽ mang đến hình ảnh cổ động viên (cheerleader), còn 13 chàng trai Seventeen thử nghiệm khả năng sáng tác. 

Nhom nhac moi nha SM va JYP doi dau trong thang 4   hinh anh 8

Một nhóm khác cũng cùng ngày trở lại là Rania với phong cách sexy làm chủ đạo. Sau sự ra đi của các thành viên cũ là Di, T-ae và Xia, nhóm thêm 2 mẩu mới là HyeMe và SeoulJi cùng người đẹp gốc Mỹ Phi là Alex. 

Nhom nhac moi nha SM va JYP doi dau trong thang 4   hinh anh 9

Cuối tháng 4, nhóm nữ mới Lovelyz hẹn ngày trình làng mini album thứ hai trong sự nghiệp. Trước đó, 8 cô gái trung thành với phong cách trong sáng tiết lộ đang hoàn tất những khâu cuối cùng và quay MV. 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất