Phân loại boygroup Kpop: Siêu sao, ổn định và xu hướng

Kênh 14 - 16/03/2016, 14:15

Đoán xem hàng siêu sao là những cái tên boygroup nào?

Gần đây, các Kpop fan trên một diễn đàn mạng đã cùng nhau phân loại boygroup vào 3 hạng mục: siêu sao, ổn định và xu hướng. Trong đó, Big Bang và EXO là hai cái tên đại diện cho hạng mục "Siêu sao". Với sự nổi tiếng hiện tại, lượng fan khổng lồ và concert luôn ở trong tình trạng cháy vé, hai nhóm nhạc nam đến từ YG và SM xứng đáng nằm trong top những boygroup đỉnh cao của Kpop.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Hàng siêu sao: Big Bang và EXO

Tiếp theo ở phân đoạn giữa gồm những nhóm không thuộc top đầu cũng chẳng phải mới nổi. Người hâm mộ đã liệt kê ra SHINee và INFINITE vào hàng những boygroup ổn định. Dù đã hoạt động được một thời gian nhưng cả hai vẫn chưa có thành tựu nào thật sự nổi bật để có thể bứt phá lên hàng những nhóm nhạc nam dẫn đầu làn sóng Hallyu.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Hàng ổn định: SHINee và INFINITE

Cuối cùng là ở hạng mục những nhóm nhạc xu hướng. Ngoài Big Bang, hai cái tên đã oanh tạc Kpop 2015 chính là BTS và iKON. Chẳng ai có thể phủ nhận được sự nổi tiếng ngày càng lan rộng của những chàng trai này. BTS trở lại với âm nhạc chất lừ trong hai bản hit "I Need You" và "Run", trong khi đó iKON lại "làm mưa làm gió" những ngày cuối năm với hàng loạt hoạt động quảng bá dồn dập đến từ YG. Cả BTS và iKON đều đang "thu nạp" rất nhiều fan về cho mình và xứng đáng nằm trong hàng ngũ những boygroup dẫn đầu xu hướng.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Hàng xu hướng: BTS và iKON

Dưới đây là những bình luận của Kpop fan xoay quanh chủ đề này:

- "Họ [iKON] thật sự là xu hướng mà. Sự vô phép của họ cứ như thể họ đã là ngôi sao lớn vượt mặt Big Bang vậy hahaha."

- "Tôi đã mong là mình có thể nhìn thấy BTS và iKON trở nên nổi tiếng. Trong mỗi lớp học thường có khoảng 3 đến 4 người là fan iKON, và những người khác thì cũng bắt đầu thích họ."

- "Nhóm xu hướng là nhóm đang ngày càng có nhiều fan hơn, được nhắc đến nhiều hơn, và có những hoạt động tích cực. EXO và Big Bang không phải xu hướng, họ thuộc hàng siêu sao."

- "BTS bắt đầu trở nên nổi tiếng từ thời "Dope", còn iKON thì hút fan trên chương trình "Mari & I". Hai nhóm này đúng là đang trở thành xu hướng."

- "Đó chắc chắn phải là BTS và iKON."

- "Chuẩn không cần chỉnh. Big Bang và EXO là ngôi sao rồi. Ngày nay thì cũng có rất nhiều fan của BTS và iKON."

- "Sao mà mấy người nghĩ họ bị ghét trên Pann vậy haha. Big Bang và EXO là tường thành rồi. SHINee và INFINITE thì vẫn còn trên đường dài. BTS và iKON bắt đầu nổi tiếng từ dạo gần đây."

Nguồn tham khảo: KP

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất