SM phủ nhận tin đồn sắp tung boygroup 24 thành viên

Kênh 14 - 18/12/2015, 07:48

Tin đồn được Kpop fan truyền tai nhau thời gian qua vừa bị SM lên tiếng phủ nhận.

Cách đây ít lâu, SM Entertainment đã xác nhận công ty chuẩn bị cho ra mắt một idolgroup đa quốc gia trong năm 2016. Các thông tin chi tiết vẫn chưa được công bố tuy nhiên theo tin hành lang, đây sẽ là một boygroup bao gồm... 24 thành viên!

Đội hình S.M.ROOKIES hiện đang có 10 thành viên nam do đó nhiều người tin rằng việc SM bổ sung cho đủ đội hình 24 thành viên không phải là chuyện quá khó xảy ra. SM từng tung ra Super Junior với 13 thành viên và Kpop cũng đã có vài idolgroup mà lượng thành viên lên tới 2 con số như SEVENTEEN (13) và Cosmic Girls (12).

S.M.ROOKIES

Tuy nhiên mới đây khi được hỏi về tin đồn này, đại diện SM đã phủ nhận: "Thông tin đó là không đúng sự thật. Tôi nghĩ chúng tôi đã thử hết những phương án có thể với việc lập ra các nhóm nhiều thành viên rồi. Nói cách khác, chúng tôi không quan tâm mấy về số lượng thành viên trong nhóm nữa. Đúng là S.M.ROOKIES đã hoạt động rất tích cực trong thời gian gần đây và sẽ có một nhóm mới ra mắt trong năm sau, cụ thể về số lượng thành viên và đội hình chính thức cũng như thể loại nhạc nhóm theo đuổi vẫn chưa được quyết định. Những tin đồn vô căn cứ, dự đoán về các thành viên có thể làm ảnh hưởng tiêu cực tới S.M.ROOKIES".

(Nguồn: Soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất