SM chuẩn bị trình làng nhóm nhạc đàn em của EXO

Zing - 01/12/2015, 14:13

Có vẻ như công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc quyết định duy trì chu kỳ 4 năm trình làng một nhóm nhạc nam mới.

Daum đưa tin, thị trường chứng khoán Hàn Quốc đang rỉ tai thông tin SM chuẩn bị bổ sung thêm cái tên mới trong danh sách nghệ sĩ. Thông thường, những nguồn tin dạng này có độ chính xác khá cao.

Trả lời báo giới, người đại diện SM Entertainment cũng lên tiếng xác nhận dù không đưa thêm bất kỳ chi tiết nào khác.

Trên thực tế, SM đã dọn sẵn đường đi cho những nghệ sĩ mới thông qua SM Rookies - nhóm những thực tập viên có triển vọng được hãng giải trí lớn nhất Hàn Quốc lăng xê qua một loạt chương trình truyền hình.

Các thành viên của SM Rookies đều đã quen mặt với công chúng và thậm chí có fanclub riêng. Nhiều người khẳng định, nhóm nhạc mới của SM sẽ được thành lập dựa trên lực lượng của SM Rookies.

SM có sẵn rất nhiều gương mặt tiềm năng.

Bên cạnh đó, SM vẫn được biết đến với chu kỳ 4 năm ra mắt một nhóm nhạc nam mới. Ngoại trừ Super Junior gia nhập làng nhạc Hàn năm 2005, còn lại các nhóm nhạc khác của SM đều tuân thủ quy luật này là TVXQ (2004), SHINee (2008) và EXO (2012). 

SM xác định 4 năm là thời gian cần thiết để một nhóm nhạc xây dựng tên tuổi, bước lên đỉnh vinh quang của Kpop, và đây cũng là lúc cần có cái mới để thích ứng với sự thay đổi của thị trường.

Được "bảo trợ" bởi những cái tên đàn anh đàn chị nhà SM như Super Junior, TVXQ, EXO, SHINee, SNSD... nhóm nhạc mới của SM dù ở bất kỳ hình dạng nào cũng được cả làng nhạc lẫn khán giả chờ đợi.​

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất