Fan SM và VIXX tranh cãi ầm ĩ chỉ vì "kiểu mặt của gà SM"

Kênh 14 - 27/11/2015, 11:43

Một cuộc cãi vã không đáng có vừa nổ ra giữa fan hai nhà: SM và VIXX.

Trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc, nhiều fan SM và fan VIXX đang tham gia vào một cuộc cãi vã bắt nguồn từ một bình luận vu vơ trên mạng. Một fan VIXX đã đăng tải chủ đề có tên "Hongbin của VIXX là kiểu mặt của gà SM", chia sẻ bức ảnh đẹp trai của thành viên này và nhận xét rằng nếu Hongbin thi vào SM, chắc chắn anh chàng sẽ được nhận chỉ với gương mặt của mình chứ chưa cần xét đến các yếu tố khác. 
 

151127musicHB1-b38c5

 

151127musicHB2-b38c5

 

151127musicHB3-b38c5

Những bình luận "thể hiện quan điểm" không cần thiết và thiếu tôn trọng lẫn nhau của các fan đã làm nổ ra một cuộc tranh cãi
 
Một fan SM sau khi đọc được chủ đề này đã bức xúc: "Những bình luận trong chủ đề này thậm chí còn nói rằng anh ta [Hongbin] từng được SM chiêu mộ. Điều này chẳng có nghĩa lý gì cả, anh ta hẳn đã bị loại khi đi thi vì thiếu kỹ năng. Không phải tự nhiên mà SM được như hôm nay, đừng đánh giá thấp SM. Bạn cần phải có những kỹ năng tối thiểu. VIXX là nhóm nào cơ chứ, sao họ lại có fan không biết?"
 
Bình uận của fan SM đã làm bùng lên một cuộc tranh cãi giữa cộng đồng fan hai bên:
 
- "Cần kỹ năng để vào SM? Chắc EXO Sehun cũng có kỹ năng đấy nhỉ?"
 
- "Sehun còn vào được SM thì vì sao lại nghĩ là Hongbin không vào được?"
 
- "Nếu anh ta [Hongbin] thi vào SM, chắc chắn anh ta sẽ được nhận. Tôi không biết về chuyện khi nào ra mắt nhưng chắc chắn anh ta sẽ được nhận."
 
- "Trời, thật là xúc phạm. Hongbin được chiêu mộ nhưng cậu ấy đã không đến."
 
(Nguồn: KB)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất