Sao nhà SM tham dự MAMA, xóa tan tin đồn tẩy chay

Zing - 28/11/2015, 11:22

Sáng 28/11, các sao nhà SM chính thức xác nhận tham dự MAMA, giữa lúc tin đồn tẩy chay Lễ trao giải thưởng âm nhạc lớn nhất trong năm đang gây xôn xao.

SHINee, SNSD Taeyeon và EXO là những nghệ sĩ cuối cùng xác nhận đến Hong Kong tham dự Mnet Asian Music Awards 2015 (MAMA 2015).

Trước đó, việc 4/7 nghệ sĩ tham gia MAMA là gà nhà YG, trong khi các nghệ sĩ nhà SM lại “hờ hững” đã dấy lên tin đồn SM tẩy chay lễ trao giải thưởng âm nhạc lớn nhất năm này. Tuy nhiên, với sự tham gia của EXO, SHINee, Tae Yeon, SM đã dập tắt tin đồn tẩy chay. 

EXO, SHINee, Tae Yeon cùng tham gia MAMA 2015.

EXO là một nghệ sĩ lớn của năm, không chỉ khuynh đảo các BXH âm nhạc mà còn gây bão trong các chương trình âm nhạc giải trí với 2 album là EXODUS Love Me Right. Sắp tới, nhóm nhạc tài năng này sẽ ra mắt album Giáng sinh, đánh dấu sự trở lại.

Đây là điều các fan đang rất mong chờ. Dự kiến, album Giáng sinh cũng sẽ thống trị nhiều BXH âm nhạc trong nước. 

SHINee cũng mới trở lại với bản hit View nằm trong album ODD. View là một trong những ca khúc có lượt tải về nhiều nhất trên MelOn, theo thống kê của kênh này vào cuối tháng 9. 

Còn với một mẩu SNSD - Tae Yeon mới debut ở tư cách ca sĩ solo. Ngay sau khi phát hành, ca khúc chủ đề I đứng vị trí no.1 của 8 bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến MelOn, Genie, Mnet, Olleh Music, Soribada, Naver Music, Bugs và Monkey3. Ngoài ra, I còn nằm top đầu iTunes của 12 quốc gia châu Á Brunei, Costa Rica, Hong Kong, Indonesia, Macau, Malaysia, Panama, Philippines, Singapore, Taiwan, Thailand, và Việt Nam.

Lễ trao giải MAMA 2015 với chủ đề “The State of Techart” sẽ diễn ra tại AsiaWorld Expo vào ngày 2/12. Cuộc bình chọn cho MAMA 2015 sẽ kết thúc vào 24h ngày 1/12.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất