Hangeng lên tiếng về việc rời SM của 3 cựu thành viên EXO

Kênh 14 - 04/12/2015, 17:27

Thông qua bài phỏng vấn với trang Sina, Hangeng đã thổ lộ suy nghĩ của mình về việc rời khỏi SM và Super Junior.

Hangeng - Cựu thành viên nhóm nhạc nam quyền lực Super Junior - gần đây đã tham gia phỏng vấn cho trang Sina và lần đầu phát biểu cảm nghĩ về việc rời SM Entertainment của mình và cựu thành viên EXO - LuhanNgô Diệc Phàm, Tao.

Hangeng phát biểu cảm nghĩ của mình về 3 thành viên cũ của EXO

Mở đầu cuộc phỏng vấn, nam ca sỹ chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất tự hào khi có thể thanh lý hợp đồng với SM Entertainment, bởi sau khi tôi ra đi hai điều luật liên quan đến các nghệ sỹ nước ngoài tại Hàn Quốc đã được sửa đổi. Qua việc này, tôi đã có thể góp phần vào việc đảm bảo lợi ích của những nghệ sỹ người Trung Quốc hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc".

Quan điểm về việc Ngô Diệc Phàm, Luhan và Tao rời EXO

Khi được hỏi về cảm nhận của mình về các cựu thành viên người Trung Quốc của nhóm nhạc EXO - Ngô Diệc Phàm, Luhan và Tao, Hangeng thẳng thắn trả lời: "Là thành viên người Trung đầu tiên ra mắt tại Hàn Quốc, tôi rơi vài hoàn cảnh hoàn toàn khác họ. Sau trường hợp của tôi, số lượng công ty chiêu mộ người nước ngoài tại Hàn tăng thêm từ 7 cho đến 10 công ty. Ngoài ra, thời hạn hợp đồng cũng giảm đi đáng kể từ 13 xuống còn 7 năm. Sau khi tôi rời khỏi Hàn Quốc, những thành viên người Trung Quốc sau này đã được đảm bảo quyển lợi hơn. Mức cát-xê của họ cũng tăng lên rất nhiều. Sao mọi người có thể so sánh tôi với họ được nhỉ?"

Hangeng cho rằng trường hợp của mình khác hẳn so với Ngô Diệc Phàm, Luhan và Tao

Hồi tưởng về việc rời nhóm vào năm 2009

Sau đó nam ca sỹ chia sẻ cảm nhận của mình trước những luồng tin tức khác nhau của báo giới trước sự kiện anh rời khỏi Super Junior vào năm 2009: "Sự việc diễn ra theo chiều hướng mà các nhà báo đưa tin. Chỉ những người có liên quan trực tiếp mới hiểu rõ chuyện gì xảy ra. Bạn thậm chí không thể tiết lộ chuyện này ra ngoài, bởi nếu làm vậy nhiều người sẽ vô tình bị tổn thương. Nói chung là có nhiều chuyện phức tạp lắm. Dù bạn có bị đối xử bất công đi chăng nữa thì bản thân cũng không thể làm gì khác ngoài việc chịu đựng cho đến cuối cùng".

Mối quan hệ với Super Junior

Anh tiếp tục nói về mối quan hệ của mình với các thành viên Super Junior, "Tôi vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên Super Junior. Bản thân tôi chỉ bất đồng quan điểm với công ty quản lý chứ không có vấn đề gì với anh em trong nhóm và vẫn giữ liên lạc với họ cùng đội ngũ sản xuất. Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn đi nhậu và ăn uống cùng nhau. Ví dụ điển hình nhất là người chị nhân viên đào tạo tôi suốt quá trình thực tập. Chị ấy đã đến dự show diễn kỷ niệm 10 năm ra mắt của tôi để chúc mừng. Huấn luyện viên thể hình của nhóm cũng có mặt".

Hangeng vẫn duy trì liên lạc với các thành viên Super Junior

Dự định tương lai

"Tôi đã 31 tuổi rồi. Đối với một người diễn viên thì đây là tầm tuổi còn khá trẻ. Khi thay đổi tư cách từ ca sỹ thành diễn viên, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc thay đổi hình tượng và vướng phải lùm xùm về kỹ năng diễn xuất. Chính vì vậy, bạn phải tiếp tục cố gắng và nỗ lực khi quay phim. Tôi sẽ tiếp tục chứng tỏ khía cạnh chăm chỉ của mình không chỉ trong một hay hai bộ phim, mà còn ở nhiều tác phẩm sắp tới".

Nguồn: Allkpop

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất