Thành viên B1A4 "bức xúc" về tin đồn hẹn hò của Baro và Kim Yoo Jung

Yan - 31/05/2015, 19:52

Không chỉ cư dân mạng mà ngay cả thành viên CNU của B1A4 cũng không chấp nhận tin đồn hẹn hò của Baro và Kim Yoo Jung.

Mới đây, CNU đã tham gia buổi chụp ảnh trên tạp chí High Cut cùng Jokwon (2AM)Ken (VIXX). Bên cạnh việc chia sẻ về vở nhạc kịch Chess của bộ ba, CNU còn nói về chuyện hẹn hò của Baro và sao nhí Kim Yoo Jung. Còn nhớ, cách đây không lâu truyền thông đã chụp được hình ảnh BaroKim Yoo Jung cùng đi xem bóng đá và sau đó tin đồn hẹn hò giữa họ được lan truyền. 

Trước vấn đề này, CNU chia sẻ: "Kim Yoo Jung chỉ mới 17 tuổi. Tôi chẳng biết họ đang nghĩ gì nữa. Cô bé là một học sinh cho nên tôi không thể hiểu được sao họ lại có thể nhìn thấy và nghĩ ngay đến chuyện hẹn hò cơ chứ". Anh nói thêm: "Tôi cũng có xem trận đấu đó, khi vừa nhìn thấy họ tôi đã biết họ chỉ là anh em bình thường đi xem chung mà thôi. Sau đó tin đồn hẹn hò bắt đầu lan truyền, tôi cảm thấy rất vớ vẩn".

Đây không phải là lần đầu tiên có người bất mãn về tin đồn hẹn hò của sao nhí Kim Yoo JungBaro. Trước đó, cư dân mạng cũng đã phẫn nộ trước những thông tin vô căn cứ mà đã truyền thông cho rằng họ đang hẹn hò.

Trong khi đó, vào ngày 29/5 vừa qua, Kim Yoo Jung đã tham dự buổi ký tặng fan do một nhãn hàng quảng cáo do cô bé là người mẫu đại diện tổ chức. Xuất hiện với trang phục màu vàng vô cùng đáng yêu, Kim Yoo Jung đã chiếm được tình cảm của mọi người với thái độ lễ phép và hòa nhã. Hiện tại, Kim Yoo Jung vừa hoàn thành xong bộ phim Angry Mom và cô bé vẫn đang đảm nhận vai trò MC trên chương trình âm nhạc Inkygayo được nhiều khán giả ủng hộ.

Một số hình ảnh mới nhất của Kim Yoo Jung trong sự kiện vừa qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất