“Bóc mẻ” muôn kiểu thói quen say xỉn của sao Hàn

Yan - 31/05/2015, 10:08

Các fan không khỏi bật cười trước những hành động đáng yêu của các thần tượng khi quá chén.

Cùng xem ngôi sao nào có thói quen say xỉn ấn tượng nhất nhé!

Ngoài vẻ điển trai vốn có, thói quen mỗi khi say của Jang Dong Gun cũng khiến mọi người vô cùng ấn tượng. Khi quá chén, việc duy nhất nam tài tử làm chính là im lặng tìm chỗ yên tĩnh để ngủ.


Trong khi đó, “mỹ nam” Song Joong Ki khi xỉn lại vô cùng “mít ướt”. Bạn bè của nam diễn viên cho biết, họ hạn chế đến mức tối đa việc cho anh uống rượu vì khi đó, dỗ cách nào anh cũng không ngừng khóc. Mọi chuyện chỉ trở lại bình thường khi Song Joong Ki tỉnh rượu.


Chia sẻ trong chương trình Win Win, SNSD “tố” Hyoyeon có thói quen khi xỉn vô cùng đáng yêu. Những phát ngôn linh tinh, không đâu vào đâu cùng sự thành thật khi ấy của cô nàng khiến các thành viên còn lại không khỏi bật cười.


Nichkhun (2PM) khi xỉn lại vô cùng “phởn” và chỉ muốn hôn người khác. “Bạn nhậu” Seulong (2AM) từng chia sẻ: “Tỉnh dậy vào buổi sáng sau khi có một đêm rượu chè cùng nhau, tôi thấy có dấu môi trên má. Và người làm chuyện này chính là Nichkhun”.


Gần giống với Nichkhun, Lee Jun Ki khi say lại thích biểu lộ tình cảm với mọi người xung quanh bằng cách ôm hết người này đến người kia.


Yoon Si Yoon sau khi “nốc” cạn 2 chai soju sẽ tràn đầy năng lượng và xui xẻo cho những ai nằm ngủ cạnh vì anh sẽ đánh thức mọi người dậy để tiếp tục bữa tiệc.


Bề ngoài lạnh lùng và gai góc là thế nhưng một khi đã say, Jay Park lại trở nên vô cùng thân thiện và vui tính với mọi người xung quanh, kể cả những ai không quen biết.


Junhyung từng chia sẻ về thói quen khi say của các thành viên Beast và nói bản thân luôn biết dừng đúng lúc để không bị mất ý thức. Khi quá chén, Yoseob bắt đầu khen ngợi mọi người, em út Dongwoon lại vô cùng đáng yêu với những cử chỉ aegyo. Ngoài ra, Hyunseung liên tục xin lỗi trong khi Kikwang luôn là người háo hức và tìm địa điểm cho “tăng 2, tăng 3”.


Bình thường, Key (SHINee) trông rất khó gần và “sang chảnh” nhưng khi uống rượu, anh chàng lại lộ rõ tính cách trẻ con, đáng yêu của mình qua những cử chỉ aegyo. Các thành viên còn lại cũng thừa nhận trông Key “xinh trai” hơn khi say.


Chansung (2PM) từ lâu đã nổi tiếng là một trong những thần tượng có “tửu lượng” đáng gờm. Lee Kwang Soo từng chia sẻ dù không say nhưng Chansung trở nên vô cùng ấm áp mỗi khi anh uống rượu.


CL (2NE1) từng hài hước chia sẻ thói quen của chị cả Dara trong phỏng vấn chương trình Hanbam khiến các fan không khỏi thích thú. Sau khi uống rượu, Dara bắt đầu chạy bộ và sẽ bất ngờ lăn đùng ra ngủ lúc nào không hay.


Hyorin (Sistar) không ngần ngại thừa nhận bản thân thích uống rượu và thói quen say xỉn khá xấu trước khi ra mắt là khoe bụng và lè lưỡi vào mặt người đối diện. Sau khi trở thành ca sĩ, cô nàng đã thay đổi thói quen ấy, trở nên dịu dàng hơn và hỏi mọi thăm người xung quanh đã ăn gì chưa với một chất giọng “không thể ngọt hơn”.


Kyuhyun (Super Junior) thường uống rượu mỗi khi xem Radio Star do anh làm MC. Sau đó, nam thần tượng sẽ liên tục cười lớn trước màn hình TV trước sự hài hước của mình trên chương trình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất