Thành viên A Pink bị "ném đá" vì viết sai lời động viên Paris

Ione - 15/11/2015, 19:18

Cho Rong viết "Play for Paris" thay vì "Pray cho Paris" trên trang cá nhân.

Vụ khủng bố ở Paris đang khiến nhiều người lo lắng, người dân trên thế giới đồng loạt thay ava, viết lời động viên, cầu nguyện cho nước Pháp trên trang các nhân. Các nghệ sĩ Hàn Quốc cũng nhiệt tình tham gia phong trào. Mới đây, thành viên A Pink, Cho Rong đăng lời cầu nguyện cho thủ đô Paris nhưng cô nàng lại viết sai chính tả thành: "Play for Paris' (chơi hết mình cho Paris) thay vì "Pray for Paris" (cầu nguyện cho Paris).

thanh-vien-a-pink-bi-nem-da-vi-viet-sai-loi-dong-vien-paris

Lỗi sai chính tả 'Play' thay vì 'Pray' của Cho Rong.

Cho Rong đã nhanh chóng phát hiện ra lỗi sai và sửa lại nhưng hình ảnh nữ ca sĩ viết sai chính tả vẫn lan truyền rộng rãi trên mạng. Một lỗi sai của Cho Rong trong thời điểm nhạy cảm này nhanh chóng nhận nhiều chỉ trích.

Các tài khoản trên Pann bình luận: "Thật đáng thất vọng, play là chơi đùa, sao có thể đặt vào hoàn cảnh thế này được", "Nếu muốn chia buồn thì cũng nên tìm hiểu kỹ mình nên nói gì chứ, không kiểm tra trước khi up à? Lại còn sai đến hai lần ở cả phần tít kìa, tôi nghĩ chẳng phải lỡ tay gì đâu. Căn bản là kiến thức", "Nếu mà là lỗi đánh máy nhầm thật thì chí ít cũng phải viết đúng một chỗ trên tít hoặc trong bài chứ. Sai cả hai cái mà nghĩ là typo được thật à?", "Trình độ này thì vượt qua cả 'agg' (đúng ra là egg) của Suzy rồi nhé", "Tóm lại là vì dốt tiếng Anh còn bày đặt chứ chẳng phải gõ nhầm lẫn gì".

thanh-vien-a-pink-bi-nem-da-vi-viet-sai-loi-dong-vien-paris-1

Cô nàng bị ném đá là dốt tiếng anh.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người hâm mộ lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ. Họ cho biết Cho Rong đã ốm hơn 2 tuần nay nên tâm trí không rõ rằng, âm 'r' và 'l' ở tiếng Hàn giống nhau nên dễ nhầm lẫn. Sau khi đăng vài giây, nữ ca sĩ đã phát hiện ra lỗi sai nên lập tức gỡ bài xuống nên điều này có thể thông cảm được.

Mới đây, Cho Rong cũng viết tin nhắn xin lỗi và nhận minh đã đánh sai lỗi chính tả. Lời xin lỗi có đoạn: "Mục đích của bài viết chỉ muốn gửi lời chia buồn sâu sắc , vậy mà, vì lỗi đánh vần sai của tôi đã thay đổi hết ý nghĩa của từ đó.Tôi thật sự xin lỗi mọi người và sẽ cẩn thận hơn trong tương lai. Tôi cũng xin lỗi các fan nữa".

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất