Thanh Duy nhắn nhủ dễ thương trước chung kết Gương mặt thân quen 2015

Đời sống Pháp luât - 11/07/2015, 13:09

“Cảm ơn Gương mặt thân quen đã mang đến cho Duy những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 12 tuần thi đã qua, là những tháng ngày hạnh phúc nhất” – nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Duy đã viết status dài nói về cảm xúc của mình trước đêm chung kết

Gương mặt thân quen 2015. Nam ca sĩ viết: “Cảm ơnGương mặt thân quen đã mang đến cho Duy những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 12 tuần thi đã qua, là những tháng ngày hạnh phúc nhất.

 - Ảnh 1

Đêm nay chung kết rồi, vậy là sắp kết thúc một hành trình. Cảm ơn chương trình đã một lần nữa mang Duy gần hơn với khán giả. Những thử thách, cũng chỉ để Duy khám phá ra thêm được những bí ẩn còn đang được che giấu trong mình. Bản thân Duy cũng bất ngờ với những điều mình làm được, nếu không nhờ Gương mặt thân quen  .Riêng đêm nay, việc lựa chọn nhân vật quả là một bài toán khó. Phải là một nhân vật có màu sắc cũng như âm nhạc khác biệt với 12 tuần thi đã qua. Duy không thích sự lặp lại và một màu. Cuối cùng, thật may mắn, nhân vật Duy chọn, là người mà Duy cũng có đồng điệu duyên trên má, mà âm nhạc cũng khác với 12 tuần đã qua. Hy vọng sự trùng hợp này sẽ mang tới may mắn cho Duy.

Cảm ơn những người bạn của tôi. Sẽ nhớ mãi những Gương mặt thân quen đó”.

 - Ảnh 2

Thanh Duy còn viết những lời nhắn nhủ cho các bạn thí sinh cùng tham dự cuộc thi với mình:

Phan Lê Ái Phương ơi, anh thương em nhất trong mùa giải này. Em không có lợi thế như người khác về giả giọng, nhưng đó cũng lại là điều tốt cho em nhất. Because you are just unique. Em đặc biệt, khác biệt và điều này hoàn toàn tốt trong việc định hình phong cách nghệ sỹ. Hãy tự tin lên, đừng bao giờ tự ti, vì em xứng đáng với nhiều điều tốt đẹp.

Trần Nhật Thủy, anh cảm thấy những người ném đá em thật ác. Và chính vì sự ném đá đó, đã dần tạo nên một Nhật Thuỷ có-vẻ-bất-cần-đời. Nhưng đâu ai biết, trước khi đạt đến sự bất cần, người đó phải trải qua một giai đoạn tủi thân và đau khổ. Một cô gái trẻ, bỗng dưng lại là tâm điểm, em chưa được rèn luyện và chuẩn bị cho những điều như thế này. Đường còn dài lắm, em có thể vấp ngã, nhưng em có thể đứng lên để xoay chuyển thời cuộc hay không, đó là quyết định của em. Một người CÓ TÀI như em, xứng đáng được tôn trọng!

Liên Ngoc Nguyen (Ngọc Liên - PV) có nhiều điều ở chị làm em nhớ tới một người chị đồng nghiệp đã mất mà em rất thân. Với chị em không muốn nói gì nhiều, nhưng em rất muốn mình luôn là chị em tốt, đi ăn chơi vui vẻ đập phá có nhau! Mở quán chè sớm để em còn qua ủng hộ!

 - Ảnh 3

Mai Quốc Việt, đều là người lớn, và đều có những trăn trở. Ai cũng ý thức được cuộc thi chỉ là một cột mốc trong con đường nghệ thuật của mình. Không cuộc thi nào hợp với Việt hơn Gương mặt thân quen , một người chỉ cần cất giọng, là có thể làm lu mờ bao nhiêu thứ hỗn loạn xung quanh bởi khả năng giả giọng rất giống của mình. Nhưng chính điều đó lại là bất lợi cho con đường âm nhạc của Việt. Mong Việt sẽ sớm tìm ra được một cơ duyên, để âm nhạc của mình được bay xa, và danh xưng "phù thuỷ giả giọng" sẽ không còn là gánh nặng của Việt nữa.

Khương Ngọc, em không muốn nói nhiều với anh, nhưng anh phải tốt, thật tốt với cô ấy. Nếu anh làm cô ấy đau khổ, em sẽ không để yên đâu”.

Trước đó, Thanh Duy cũng chia sẻ với PV báo Đời sống & Pháp luật cảm xúc hồi hộp khi chuẩn bị bước vào đêm chung kết. Anh gửi lời cảm ơn chương trình đã đưa anh đến gần hơn những khán giả và được mọi người yêu thương. Thanh Duy cũng quyết tâm chiến thắng bằng cách đầu tư vào tiết mục cuối cùng thật hay để gửi tới khán giả chương trình.

Đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào 21h10 hôm nay (11/7). Đêm chung kết cũng được tường thuật trực tuyến tại Báo điện tử Đời sống & Pháp luật ngay khi chương trình bắt đầu, mời quý độc giả quan tâm theo dõi. 

TIỂU PHONG

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất