Thanh Duy thay Lệ Quyên làm người tình sân khấu của Quang Lê

Zing - 25/06/2015, 21:12

Màn giả gái xuất thần của giọng ca “Tonight” trong vai Lệ Quyên sẽ được tái hiện trên sân khấu và đặc biệt anh sẽ song ca cùng nam ca sĩ “Đập vỡ cây đàn”.

Trong tập 11 của Gương mặt thân quen, Thanh Duy một lần nữa thể hiện khả năng giả gái dù đây không phải là tiết mục dự thi. Anh sẽ tiếp tục đóng giả Lệ Quyên – nhân vật từng mang đến chiến thắng cho nam ca sĩ trong tập 4 - để song ca cùng khách mời Quang Lê.

Cặp

Quang Lê - Thanh Duy: cặp song ca mới trên sân khấu.

Giọng ca Về đâu mái tóc người thương sẽ hòa giọng cùng “cô nhân tình bé nhỏ” trong ca khúc Sầu tím thiệp hồng từng làm nên thành công cho bộ đôi Quang Lê – Lệ Quyên.
Anh hiểu rõ nỗi vất vả của Thanh Duy khi đóng giả “nữ hoàng phòng trà” vì đã từng xem cậu em đồng nghiệp luyện tập. Quang Lê nể phục tính kỹ lưỡng của nam ca sĩ trẻ trong từng cử chỉ và những nốt luyến láy đặc trưng của giọng ca Nếu em được lựa chọn.

Quang Lê chia sẻ: “Khi tôi còn ở tuổi Thanh Duy, tôi cũng yêu ca hát như cậu ấy nhưng không được tự tin như Duy vì ngoại hình của tôi không được đẹp. Tôi phải vất vả trong suốt thời gian dài để tạo dựng tên tuổi và được khán giả yêu mến. Tôi nghĩ Thanh Duy sẽ thành công trong tương lai vì cậu ấy có đam mê và tài năng”.

Ngoài ca khúc song ca, Quang Lê sẽ thể hiện bài hát Lâu đài tình ái. Tập 11 Gương mặt thân quen mùa 3 sẽ phát sóng tối 27/6 trên VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất